Thứ Sáu, 27 tháng 4, 2018

Riva Park căn hộ thiết kế phá cách đẹp tự nhiên

(https://w8y-1bbsnews.blogspot.com/) du an Riva Park là viên ngọc quý nhất trong chuỗi căn hộ giá rẻ của Vietcomreal .dự án căn hộ chung cư thừa hưởng nhiều tiện ích ngoại khu tuyệt vời kết hợp với nhiều tiện ích nội khu đẳng cấp thượng lưu , giá bán hết sức hấp dẫn chỉ từ 1.8 tỷ /căn .Vì vậy , khu căn hộ chung cư Riva Park sẽ là dự án căn hộ chung cư được trông đợi nhất trên thị trường BDS trong năm nay . căn hộ Riva Park thiết kế phá cách


Riva Park
Tìm hiểu thêm chung cu quan 4. Giakhanhland.vn sẽ cho các bạn đầy đủ thông tin cho quý khách về các chung cư quận 4 với giá phù hợp.

căn hộ De La Sol Capitaland thỏa yếu tố "Nhất Vị - Nhị Giá" và tuyệt vời hơn là nhiều khu vườn xanh mát bố trí khắp dự án. Căn hộ là tâm Thuyết của CĐT uy tín và tiềm lực, căn hộ De La Sol Capitaland Nguyễn Tất Thành có vị trí, thiết kế và tiện ích hàng đầu TP. Hồ Chí Minh, hơn nữa khu căn hộ chung cư Riva Park được đánh giá cao về tính thanh khoản bởi sự khan hiếm về 1 dự án có vị trí và quy mô tương tự tại nội đô TP. Hồ Chí Minh. du an Riva Park sở hữu vị trí vàng toạ lạc tại mặt tiền Nguyễn Tất Thành, một con đường kết nối từ trung tâm thành phố và các tỉnh khác, Nơi đây cận kề bến xe miền tây và khu vực này đang có tốc độ phát triển choáng ngợp. du an Riva Park thừa hưởng tiện ích và kết nối các quận dễ dàng. Cư dân là người miền tây sẽ là một lợi thế vô cùng lớn cho người thân hoặc đi lại. Ngoài ra, khu căn hộ chung cư Riva Park còn kết nối nhanh chóng với các tuyến đường Thuyết mạch như Nguyễn Tất Thành, Hoàng Diệu, Khánh Hội, Tôn Thất Huyết... nên khi sỡ hữu căn hộ tại đây bạn sẽ được hưởng nhiều lợi ích từ vị trí này..

Chính vì thế, chủ đầu tư đã cho xây dựng riêng một khu công viên nội khu để tạo cảm giác thoáng mát, yên bình cho toàn bộ dự án. Trường học, bệnh viện đều đạt tiêu chuẩn quốc tế, được xây dựng lên với cơ sở hạ tầng hiện đại, đồng bộ cùng những trang thiết bị tiên tiến và cao cấp nhất. Bênh cạnh đố đội ngũ bác sỹ, giáo viên đều những người có chuyên môn cao và kinh nghiệm, đảm bảo sức khỏe cư dân và môi trường giáo dục hiện đại, chuyên nghiệp. Ngoài ra, tiện ích khu dự án cao cấp Riva Park Vietcomreal Quận 4 còn sở hữu trường mầm non nằm ngay tại khuôn viên dự án với hệ thống giáo dục chất lượng, phòng học tiện nghi, đảm bảo môi trường học tập tốt nhất cho con em cư dân dự án.

tất cả các chi tiết về nội thất đều thể hiện sự tinh tế như cách chọn cửa lùa để tăng tính kết nối và sự thoáng đãng. 100% sàn lót gỗ tạo cảm giác ấm áp, gian bếp hoàn thiện kèm bếp từ, tạo nên không gian sống hiện đại và cuốn hút với những thiết kế nội thất tiện nghi giúp quý khách có thể thoải mái sinh sống và phát triển tại căn hộ De La Sol Capitaland. Xét về tỉ lệ, khoảng 90% căn hộ tại căn hộ De La Sol Capitaland là loại 1 – 2 phòng ngủ. Điều này cho thấy chủ đầu tư đã có sự thay đổi thích nghi với thị trường, khi tập trung phát triển mạnh dòng sản phẩm căn hộ có diện tích nhỏ (tối ưu hóa không gian sử dụng), đáp ứng được phần đông nhu cầu an cư hiện tại của cư dân Sài Thành. Sẽ là những trải nghiệm hàng ngày, nơi xả stress cùng tách café và ly trà nóng, tạo nên một khung cảnh vô cùng viên mãn về gia đình và sự nghiệm.

du an Riva Park dành cho giới đầu tư BĐS chuyên nghiệp. Thời gian gần đây, thị trường BĐS TP.HCM xuất hiện nhiều dự án nổi bật của nhiều nhà đầu tư lớn tạo sự đa dang cho thị trường. Đặc điểm chung của các dự án căn hộ phân khúc cao cấp của các chủ đầu tư, thường được thiết kế rất khoa học, tối ưu hóa không gian sử dụng, hiện đại, đẳng cấp. Siêu phẩm căn hộ mới nhất của Vietcomreal tại Phường 18, Quận 4 cũng không phải là ngoại lệ, đặc biệt hơn là 80% các căn hộ tại khu dự án cao cấp Riva Park Vietcomreal đều có view về sông Sài Gòn.

khu căn hộ chung cư Riva Park mang nhiều tâm Thuyết của chủ đầu tư và được chăm chút trong từng chi tiết nhỏ để mang lại giá trị cao nhất cho cuộc sống cư dân. Mang nét đẹp hiện đại nhưng những truyền thống trong nét sống của người Việt vẫn tìm thấy tại đây, khu căn hộ chung cư Riva Park xứng đáng là nơi để gia đình bạn trao trọn niềm tin. Bạn đang có quan tâm mua khu căn hộ chung cư Riva Park để ở, để dành, để cho thuê vì vị trí ở đây quá tốt, thi công quá nhanh, pháp lý đảm bảo... nhưng không muốn mất thời gian vì gặp phải sales chẳng hiểu gì nhiều về dự án cao cấp, làm việc lòng vòng đem lại nhiều rắc rối và ức chế cho khách vì lỡ tin đặt cọc...
Phòng kinh doanh và hỗ trợ thông tin 0913756339

Xem thêm thông tin

0 nhận xét:

Đăng nhận xét