Thứ Tư, 2 tháng 11, 2016

Dự án Palm heights – sự lưa chọn chính xác của khách hàng

Quận 2 trở thành trọng tâm thành phố mới của Hồ Chí Minh với tầm nhìn đến 2025.Các dự án bất động sản tại quận 2 đồng loạt được triển khai với quy mô lớn như dự án Sala, dự án Palm City, căn hộ Palm Heights... và các dự án lớn khác.

Theo Phó chủ tịch UBND TP Nguyễn Hữu Tín, đất xây dựng thành thị đến năm 2025 khoảng 90.000-100.000 ha (với dân số toàn TP khoảng 10 triệu người, không kể khách vãng lai và tạm trú dưới 6 tháng khoảng 2,5 triệu người), trong đó địa điểm tại nội thành khoảng 49.000 ha (khoảng 7-7,4 triệu người) và địa điểm tại ngoại thành khoảng 40.000-50.000 ha (khoảng 2,6-3 triệu người).

TP.HCM quy định khu vực nội thành cũ bao gồm 13 quận: quận 1, 3, 4, 5, 6, 8, 10, 11, Gò Vấp, Tân Bình, Tân Phú, Bình Thạnh, Phú Nhuận với tính chất, chức năng là Khu trọng tâmđô thị (trung tâm chính trị, thương mại sự phục vụ, số tiền, văn hóa, lịch sử).

 

can ho palm city

khu vực nội thành phát triển gồm 6 quận: quận 2, 7, 9, 12, Thủ Đức, Bình Tân; trong đó quận 2 là Khu trọng tâmđô thị mới, các quận còn lại là khu thành phố cải tạo nâng cấp và phát triển.

palm heights quan 2 sở hữu vị trí vô cùng đẹp, vô cùng đắc lưu thông̣a bao quang bờ sông Giồng Ông Tố và Mương Kinh 2.7km dự án tạo ra cảnh quan vô cùng mát mẻ trong lành cho cư dân sinh sống tại đây.

du an palm city được cho là “tài sản đắt giá” khi có được vị trí nhiều lợi thế, hạ tầng hoàn thiện cùng tốc độ thành phố hóa cao của khu vực.

Các căn hộ được thiết kế sao cho tầm view không giới hạn. View sông, view toàn cảnh khu vực xung quanh, view thành phố. Palm Heights được qui hoạch với lối cấu trúc hài hòa, nằm tại giữa khu thành thị Thủ Thiêm mới nhưng vẫn tỏa sáng, xứng tâm với các đề án xung quanh. Khách hàng có thể sử dụng căn hộ Palm Heights của mình bố trí hợp lý với 1 phòng ở và 1 phòng làm việc, Góc view nhìn ra bờ sông êm đềm hiền hòa chạy qua thì còn gì tuyệt vời hơn nữa.

khu vực ngoại thành bao gồm 5 huyện (Củ Chi, Hóc Môn, Bình Chánh,nhà phố Bè và Cần Giờ), trong đó phát triển 2 khu thành thị mới quy mô lớn là khu thành thị Tây - Bắc tại huyện Củ Chi, Hóc Môn (có diện tích khoảng 6.000 ha) và Khu đô thị cảng Hiệp Phước tại huyện Nhà Bè có diện tích khoảng 3.900 ha.

TP.HCM xác định phát triển theo mô hình ảnh tập trung - đa cực, khu vực trọng tâm là địa điểm tại nội thành với bán kính 15 km và 4 hướng phát triển, cụ thể 2 hướng chính là hướng đông và hướng nam ra biển và 2 hướng phụ là hướng tây - bắc và hướng tây, tây - nam.

Đất thuộc vùng bảo tồn chặt chẽ và vùng khôi phục sinh thái thuộc khu bảo tồn tự nhiên, khu rừng đặc dụng, phòng hộ… sẽ không được hưởng dụng vào việc phát triển thành phố.

Các dự án bất động sản tại các quận huyện được quy hoạch một cách đồng bộ tạo lên sự phát triển đô thị.

Khách hàng quan tâm đến dự án căn hộ Palm Heights quận 2 của chủ đầu tư Keppel Land.

 

1 nhận xét: