Thứ Ba, 17 tháng 4, 2018

De La Sol căn hộ không gian tự nhiên khu đất vàng

(https://w8y-1bbsnews.blogspot.com/) Capitaland là thương hiệu BDS hàng đầu và hùng mạnh uy tín Châu Á. Tại thành phố Hồ Chí Minh, Capitaland nổi lên với một vài dự án nhà ở đẳng cấp như D1 Mension, Feliz En Vista, Vista Verde, The Vista ... …Tiếp nối sự thành công của một vài dự án nhà ở trên, Capitaland tiếp tục cho ra mắt tại phân khúc địa ốc thành phố Hồ Chí Minh dự án nhà ở du an De La Sol nhằm cung cấp kì vọng và đợi mong của nhiều khách hàng. căn hộ De La Sol không gian tự nhiên


De La Sol
Tìm hiểu thêm về bản đồ quận 4 thành phố hồ chí minh. Giakhanhland.vn thông tin bản đồ quận 4 thành phố hồ chí minh mới nhất của quận 4

Vị trí mà chung cư hạng sang De La Sol đang tọa lạc được nhiều khách hàng và nhà đầu tư có tầm nhìn, thông tin nhạy bén đánh giá cao. Chỉ cách trung tâm thành phố 15 phút lái xe, du an De La Sol được thừa hưởng toàn bộ hệ thống hạ tầng, tiện ích đồng bộ và hiện đại của Quận 4 cũng như các khu vực lân cận. Chính vì thế, du an De La Sol là sự lựa chọn tối ưu để mua nhà đón Tết. khu căn hộ cao cấp De La Sol Tôn Thất Thuyết toạ lạc tại số 1 Tôn Thất Thuyết, Phường 18 , là tuyến đường từng được xem là đẹp và hiện đại bậc nhất TP. Hồ Chí Minh với ưu điểm như không kẹt xe, không ngập nước, giao thông đi lại thông thoáng và có nhiều làn xe riêng biệt, chắc hẳn với những ưu điểm hấp dẫn này sẽ làm không ít quý khách hàng hài lòng về khu căn hộ cao cấp De La Sol, một cuộc sống thuận lợi hơn và chất lượng hơn tất cả đều hội tụ tại dự án.

Rõ ràng một hệ quả tất yếu của một không gian xanh trong lành và môi trường tập luyện, thư giãn sẽ mang lại sức khỏe tuyệt vời dành cho bạn, hơn bất cứ liều thuốc quý giá nào, hơn bất cứ hình thức trị liệu nào. Cư dân sinh sống tại chung cư hạng sang De La Sol hoàn toàn có thể yên tâm về một không gian xanh hoàn hảo, trọn vẹn và lý tưởng duy nhất có tại dự án này. khu căn hộ cao cấp De La Sol mang đến nhiều mong đợi cho khách hàng về một dự án dành riêng cho cuộc sống cao cấp, tiện nghi. Giữ vai trò điều hòa không khí, đảm bảo không gian xanh trong lành cho cả khu đô thị, hệ thống cây xanh và hồ trải rộng đến gần 1.45ha của khu căn hộ cao cấp De La Sol Tôn Thất Thuyết sẽ đảm bảo điều hòa nhịp sống cư dân trên từng bước chân. Tại đây, bên cạnh những sân chơi trẻ em, trường mầm non và trường liên cấp – vốn trở thành điểm tựa an toàn cho sự phát triển toàn diện cho thế hệ tương lai, khu căn hộ cao cấp De La Sol Tôn Thất Thuyết còn nhẹ nhàng thêm những dấu ấn nhân văn cho cuộc sống cư dân.

Phần lớn diện tích của dự án được sử dụng cho việc tạo không gian sống xanh. Ngoài thiết kế thông minh tối ưu từng khoảng không gian, toàn bộ nội thất của chung cư hạng sang De La Sol đều được nhập khẩu ở Châu Âu, thực sự hiện đại và đẳng cấp nhất. Với thiết kế mở giúp không khí lưu thông, không gian ấp áp, thoải mái, đậm nét Singapore sang trọng, mọi người trong gia đình chắc chắn sẽ có những phút nghỉ ngơi trọn vẹn nhất.

Gửi chọn niềm tin vào De La Sol là sự lựa chọn đúng đắn của khách hàng trong thời buổi giá cả nhà ở đắt đỏ nhưng chất lượng thì có phần hạn chế như hiện nay. Sở hữu ngay hôm nay quý khách sẽ có cơ hội nhận nhiều ưu đãi từ chủ đầu tư, Nếu cần biết thêm thông tin chi tiết xin liên hệ phòng kinh doanh .

Vietcombank hỗ trợ cho vay với lại suất ưu đãi , đồng thời bảo lãnh đền bù 30% tổng giá trị căn hộ + 0.05% lãi suất/ngày nếu chủ đầu tư không bàn giao nhà đúng hẹn. Đó là tất cả những yếu tố mà khi mua khu căn hộ cao cấp De La Sol mà khách hàng nên biết và tham khảo, để đưa ra quyết định đúng nhất..
Bộ phận kinh doanh và hỗ trợ (+84) 915 916 915

Xem thêm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét