Thứ Ba, 3 tháng 4, 2018

Tiềm năng khu khu căn hộ cao cấp Grand Central Nam Kỳ Khởi Nghĩa như thế nào?

(https://w8y-1bbsnews.blogspot.com/) Chung cư Grand Central là một dự án nhà ở siêu phẩm dự định được mở bán tại Phường 6, trung tâm hành chính Quận 3, do Hồng Hà, đại gia bất động sản đầu tư, phát triển. Bài viết sau đây, chúng tôi sẽ phân tích, phân tích về yếu tố vị trí của dự án nhà ở này. dự án căn hội Grand Central view nhìn thông thoáng


Grand Central
Nghiên cứu thêm mua căn hộ quận 3

Tọa lạc tại của ngõ khu vực hành chính phía Đông TP.HCM, phân khu căn hộ dự án khu căn hộ chung cư Grand Central Nam Kỳ Khởi Nghĩa tiếp giáp với Nam Kỳ Khởi Nghĩa, trung tâm Hội nghị quốc gia và nhiều cơ quan hành chính sự nghiệp quan trọng. Chung cư Grand Central vị trí đường số 194-200 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 6 , Quận 3, TP.HCM, giúp quý khách có thể dễ dàng lựa chọn nơi ở thích hợp với gia đình, chắc hẳn với những giá trị mà dự án mang lại sẽ làm cho quý khách hài lòng về khu căn hộ cao cấp Grand Central Nam Kỳ Khởi Nghĩa. căn hộ palm garden Keppel Land càng tuyệt vời vì cộng hưởng kèm quy mô, đây là dự án có quy mô lớn nhất nội thị tại trung tâm TP.HCM. Yêu tố vị trí sẽ giúp giá BĐS cho thuê ở khu vực này khá cao và thực tế là lượng cung căn hộ cho thuê không đáp ứng đủ nhu cầu.

Dịch vụ tiện ích không đáp ứng được những nhu cầu cơ bản thì sẽ gây nhiều bất tiện cho cư dân sinh sống tại dự án và ảnh hưởng trực tiếp tới chất lượng cuộc sống Với khu căn hộ và nhiều tiện ích khác biệt, độc đáo, được xây dựng theo mô hình biệt lập, khép kín với lối thiết kế theo phong cách cổ điển, Hoàng Gia nên rất sang trọng, an ninh, tạo nên một cộng đồng cư dân đẳng cấp, mang nét văn hóa riêng biệt. Về cộng đồng dân cư, dân cư tại căn hộ palm garden Keppel Land là những con người thành đạt, tri thức có lối sống văn minh, lịch sự ( văn hóa của người nước ngoài).

Các chi tiết đường nét trong căn hộ được những kiến trúc sư hàng đầu của đơn vị tư vấn thiết kế hàng đầu đơn vị thiết kế nổi tiếng tỉ mĩ thiết kế. Điểm vượt trội của dự án còn thể hiện ở thiết kế không gian cảnh quan tỉ mỉ, khoa học, mật độ xây dựng thấp, nhiều cây xanh tạo nên một tổng thể kiến trúc hài hòa, thống nhất và bền vững. Sở dĩ nói khu căn hộ cao cấp Grand Central Nam Kỳ Khởi Nghĩa là “Resort bên sông” bởi dự án được xây dựng ngay cạnh sông Sài Gòn và các tòa nhà xen kẽ với hệ thống công viên, cây xanh với lối kiến trúc hiện đại, khoa học, mà vẫn đảm bảo tính mỹ quan và thiện cảm.

Giá bán thứ cấp ở thời điểm hiện tại của Chung cư Grand Central là từ: 85 triệu/m2, hiện nay giá Chung cư Grand Central rẻ hơn một số dự án xung quanh New Pearl,Serenity Sky Villas,Terra Royal căn hộ palm garden Keppel Land cam kết có giá vừa phải phù hợp với nhiều khách hàng có mức lương khác nhau nhưng chất lượng luôn được chúng tôi đảm bảo hàng đầu.

Tiềm năng của khu căn hộ cao cấp Grand Central Nam Kỳ Khởi Nghĩa được đánh gía cao dựa vào vị trí hiếm hoi còn sót lại ở kho đất vàng Quận 3. View sông thoáng là nhu cầu hàng đầu của các khách hàng muốn tìm về một cuộc sống yên tĩnh. Lựa chọn đơn vị phân phối chính thức uy tín, thông qua tư vấn từ bạn bè, người thân, thông tin trên mạng… đẻ tìm được đơn vị hỗ trợ tối ưu nhất cho bạn vấn đề giao dịch trong quá trình mua khu căn hộ cao cấp Grand Central Nam Kỳ Khởi Nghĩa.
Bộ phận chăm sóc quý khách hàng 0915916915

Đọc thêm tin này

0 nhận xét:

Đăng nhận xét