Thứ Sáu, 4 tháng 5, 2018

Hưng Phát Silver Star chung cư cao cấp căn hộ view đẹp đầy cá tính

Chung cu hung phat Silver Star huyen nha be - Được biết đến như một dự án bất động sản thành phố tân tiến, năng động bật nhất Hưng Phát Silver Star làm cho không ít quý khách nhận ra thích thú với các giá trị mình mang đến như những khu siêu thị, chuỗi nhà hàng khách sạn 5 sao, những dịch vụ đẳng cấp khác cũng như về giá trị thương mại tăng vọt từng ngày của mình. Nhưng ít ai để ý rằng du an orchid park phu xuan cũng là một thành phố sinh thái vô cùng nổi trội. chung cư cao cấp Hưng Phát Silver Star căn hộ view đẹp


Hưng Phát Silver Star
Tìm hiểu thêm quy hoach quoc lo 1 hau giang di soc trang

du an orchid park phu xuan vị trí tại đường Đường Nguyễn Hữu Thọ, xã Phước Kiểng, huyện nhà bè, ngay khu cửa ngõ phía Nam Sài Gòn. Chung cu hung phat Silver Star huyen nha be sở hữu vị trí mà so với các dự án cùng phân khúc thì có lợi thế hơn rất nhiều và triển vọng về tiềm năng trong tương lai là rất lớn. Vị trí của khu căn hộ chung cư Hưng Phát Silver Star Huyện Nhà Bè được đánh giá khá tốt và vô cùng thuận lợi trong giao thông khi chỉ cách trung tâm Sài Gòn 8km và khoảng thời gian chưa tới 20 phút để tiếp cận, các khu vực quận huyện lân cận cũng có kết nối nhanh chóng tương tự từ khu căn hộ chung cư Hưng Phát Silver Star Huyện Nhà Bè.

Phòng sinh hoạt cộng đồng: được trang bị đầy đủ cơ sở vật chất để cư dân có thể họp mặt, đãi tiệc cá nhân, trò chuyện thư giãn, giải trí và tổ chức các sự kiện chung của tòa nhà. Không gian này được tạo dựng nhằm mục tiêu gắn kết và tạo mối liên hệ gần gũi hơn cho cư dân. Không chỉ vậy với lợi thế giáp sông Sài Gòn lại được bố trí nhiều mãng xanh giúp cho môi trường sống của Hưng Phát Silver Star vô cùng trong lành phù hợp nâng cao sức khỏe, ở đây người cao tuổi cũng có thể tham gia các hoạt động thể dục thể thao tại các khu công viên được bố trí ven sông. Ngoài hoàn hảo trong thiết kế, CDT Hưng Phát Silver Star còn dành rất nhiều tâm Thuyết cho hạng mục thiết kế cảnh quan tại dự án khi dành một phần diện tích để xây dựng cong viên nhiệt đới, hồ bơi, bãi biển nhân tạo, khu sân chơi, quảng trường …. và đặc biệt là lớp bảo vệ cây xanh, ngăn bụi, tiếng ồn, đảm bảo cho một cuộc sống xanh, trong lành cho cư dân nơi đây.

Chung cu hung phat Silver Star huyen nha be được thiết kế rất hợp lý với mục đích chính là tập trung ở sự lấy sáng tự nhiên, các căn hộ được bố trí một cách thông minh để ánh sáng có thể tràn ngập vào từng góc ngách của căn hộ. Với một không gian tràn ngập màu xanh với những sắc màu rực rỡ của hoa, kết hợp hài hòa với kiến trúc hiện đại, du an orchid park phu xuan đã mang đến một cảnh quan công trình đầy tính thẩm mỹ và thời thượng. Tại dự án, diện tích cây xanh đều được nghiên cứu một cách kỹ lưỡng và khoa học để vừa thực hiện công năng chính của nó là điều hòa không khí mà vẫn đảm bảo chức năng thẩm mỹ tuyệt vời cho dự án. Nhìn từ mọi góc nhìn, du an orchid park phu xuan hiện ra như một khu sinh thái tuyệt vời và lý tưởng. Chung cu hung phat Silver Star huyen nha be được xem là một ngôi nhà theo phong cách châu á hiện đại mang tính thẩm mỹ cao gắn liền với ý tưởng tối giản trong cách thiết kế và bài trí. Các yếu tố tự nhiên như gió, ánh sáng, cây xanh, hoa tươi được phát huy tối đa mang đến cảm giác như thiên nhiên ùa vào trong ngôi nhà hiện đại.

Lợi ích thứ 2 dành riêng cho Khách khi lựa chọn an cư tại khu Chung cu hung phat Silver Star huyen nha be là được sống tại một nơi vô cùng thanh bình, văn minh. Sẽ không đơn giản để tìm được một nơi an cư có thể mang đến cho cuôc sống thanh bình, yên tĩnh và văn minh như ở Hưng Phát Silver Star. Bên cạnh đó là trang bị những nội thất, vật dụng nhập từ những thương hiệu nổi tiêng trên thế giới như eka, Roca, Daikin, YALE, mang đến sự sang trọng và tinh tế nhất.

Theo như dự kiến tiến độ Hưng Phát Silver Star vào khoảng quý Quý 3/2017 dự án sẽ hoàn thiện và bàn giao nhà chính thức cho người mua. Hiện tại dự án đã mở bán 1 block và nhận được những tín hiệu đáng mừng, kỷ lục mua căn hộ đã được thiết lập, hơn 90% giỏ hàng đã được đã mua và thanh toán. Thế hệ tương lai được phát triển toàn diện về tri thức và nhân cách trong môi trường trí thức, văn minh, thượng lưu.
Bộ phận kinh doanh và hỗ trợ Phone - 0913756339

Đọc thêm tin này

0 nhận xét:

Đăng nhận xét