Thứ Hai, 5 tháng 2, 2018

Dự án căn hộ chung cư Gem Riverside Quận 2 thuận tiện công việc kênh đầu tư

CDT chia sẻ, Gem Riverside quận 2 thành công bởi luôn đặt lợi ích của khách hàng và đối tác lên hàng đầu. Qua những sản phẩm chất lượng, cùng hoạt động chăm sóc khách hàng thường xuyên, dịch vụ quản lý đạt tiêu chuẩn quốc tế cùng một giá bán hợp lý, dự án căn hộ chung cư Gem Riverside Quận 2 sẽ trở thành nơi an cư cho khách hàng. chung cư cao cấp Gem Riverside thuận tiện công việc


Gem Riverside
Website từ chủ đầu tư dự án căn hộ chung cư Gem Riverside Quận 2: https://canhogemriversidehcm.com/gioi-thieu-du-an-can-ho-cao-cap-gem-riverside-dat-xanh/
Gem Riverside quận 2 với tổng diện tích dự án 67.142 m2 được CDT cho xây dựng bao gồm Gồm 12 tháp căn hộ cao cấp – Thiết kế theo phong cách châu Âu sang trọng, Số tầng: 33-34 tầng. Số lượng căn hộ: Khoảng 3175 căn hộ. Gem Riverside quận 2 sở hữu vị trí mà so với các dự án cùng phân khúc thì có lợi thế hơn rất nhiều và triển vọng về tiềm năng trong tương lai là rất lớn. Các tuyến đường lớn đường song hành cao tốc Long Thành - Dầu Giây, Mai Chí Thọ và Xa Lộ Hà Nội kết nối với các trục đường lớn khác của thành phố giúp việc di chuyển vào trung tâm cũng như các địa điểm quan trọng khác một cách thuận tiện, tiết kiệm thời gian và đặc biệt tình trạng ùn tắc đường, ngập nước. Các khu trung tâm thương mại, giải trí, hành chính, xã hội, ... cũng có thể được tiếp cận một cách dễ dàng.

Tại du an Gem Riverside, toàn khu dự án được đảm bảo an toàn với các trang thiết bị hiện đại, sử dụng các kỹ thuật tân tiến của thế giới, mang đến sự an toàn tối ưu. dự án căn hộ chung cư Gem Riverside Quận 2 dự kiến được lắp đặt hệ thống camera giám sát tân tiến hàng đầu, hoạt động và có người trực liên tục, đảm bảo sự an toàn tối đa cho cư dân . Nếu một mình muốn trầm tĩnh, có hẳn một vùng tiểu cây xanh cho bạn hòa mình về thiên nhiên, tinh thần tìm được khí trời.

Công trình là sự kết hợp hoàn hảo về thiết kế, cảnh quan và hệ thống tiện ích tại một vị trí xuất phát từ ý tưởng mang thiên nhiên đến gần hơn với cuộc sống hiện đại: Diện tích Căn hộ, Dulex, Penthouse, Quy mô khuôn viên cây xanh và hồ điều hòa, Không gian sống cao cấp, xứng tầm và tiện nghi Thêm vào đó, tất cả các căn hộ 2 phòng ngủ đều có ban công và khu giặt phơi riêng, đảm bảo cho các không gian luôn có đầy đủ ánh sáng tự nhiên và không khí thoáng đãng, mát mẻ lại tích hợp đầy đủ các công năng, đáp ứng mọi nhu cầu trong sinh hoạt gia đình. Cùng bầu không khí trong lành, tất cả mang tới cư dân cuộc sống thoải mái và yên tĩnh nhất.

Số tiền cho vay lên đến 70%, thời gian trả tối đa 15 năm, ân hạn nợ gốc 18 tháng thanh toán 0 đồng và ưu đãi lãi suất 0% trong 18 -24 tháng đầu. du an Gem Riverside là dự án căn hộ giá rẻ có một không hai trên thị trường TP.HCM với mức giá dao động linh hoạt từ 38 triệu/m2. Đây là mức giá tốt nhất để khách hàng có thể lựa chọn được cho mình một căn hộ ưng ý, đồng thời gia tăng giá trị khi đầu tư vào dự án. Với quy mô lớn có nhiều căn hộ cùng vị trí đắc địa, tiện nghi cao cấp thì đó thực sự ước mơ của nhiều người.

Quý khách hàng là chuyên gia cao cấp, đang và sẽ làm việc tại các nhà máy của những tập đoàn công nghệ, điện tử uy mô lớn tại khu công nghệ cao Quận 2 cũng rất thuận tiện để di chuyển đến nơi làm việc, nếu chọn an cư tại dự án căn hộ chung cư Gem Riverside Quận 2. Qúy khách hàng và nhà đầu tư quan tâm có thể tham khảo thêm trên site hoặc đăng ký nhận trọn bộ tài liệu cùng thư mời sự kiện mở bán sắp tới ngay từ lúc này cùng chúng tôi:
Bộ phận chăm sóc và hỗ trợ Điện thoại - 0913756339

0 nhận xét:

Đăng nhận xét