Thứ Tư, 4 tháng 4, 2018

South Gate Tower căn hộ cao cấp sân vườn xanh mát chuẩn mực mới

(https://w8y-1bbsnews.blogspot.com/) Sản phẩm Căn hộ South Gate Tower Nguyễn Thị Thập xuất hiện tại cửa ngõ phía Nam trong bối cảnh thị trường BĐS cả nước chứng kiến sự tranh đua quyết liệt của ông chủ phân khúc cao cấp với vô số dự án nhà ở mới mở bán cùng csbh ưu đãi hấp dẫn. Nhiều người lưỡng lự, liệu chọn lựa xuống tiện với Căn hộ South Gate Tower Nguyễn Thị Thập có mạo hiểm? căn hộ cao cấp South Gate Tower sân vườn xanh mát


South Gate Tower
Tìm hiểu thêm chung cư quận 7

Tọa lạc tại vị trí đắc địa cửa ngõ Nam, dự án khu căn hộ South Gate Tower quận 7 sẽ được dự kiến mang đến cuộc sống xanh tiện nghi hàng đầu thành phố, và được rất nhiều khách hàng đặt hi vọng sẽ có mức giá ưu đãi, một môi trường sống tuyệt vời cho cuộc sống lý tưởng Từ hạ tầng giao thông, đến những khu đô thị lớn đang quá trình san lập và giải tọa. Với tầm nhìn 2 - 4 năm, giá trị khu này cũng như Căn hộ South Gate Tower Nguyễn Thị Thập sẽ tăng mạnh. Từ vị trí này, quý khách hàng có thể nhìn ra nhìn ra sông Sài Gòn thơ mộng, tòa Landmark 81 Vinhomes Central Park, vườn bách thảo xanh mát và tòa nhà Bitexco. Hơn hết, dự án căn hộ cao cấp South Gate Tower quận 7 là dự án duy nhất kết nối trung tâm hành chính cũ và trung tâm hành chính mới của TP.HCM

Những tiện ích nội khu tại khu căn hộ South Gate Tower quận 7 mang đến một cuộc sống toàn vẹn và trở thành lựa chọn hàng đầu của cư dân. khu căn hộ South Gate Tower quận 7 là sự giao hòa của không gian sống và các dịch vụ, tiện ích thương mại, nơi những giá trị tinh hoa nâng tầm đẳng cấp… Tiện ích nội khu: Đầy đủ tiện ích của một khu căn hộ đẳng cấp: Hồ bơi, Phòng tập Gym – Yoga, công viên, khu vui chơi trẻ em, nhà cộng đồng, cafe, quán ăn.. Tại dự án swan park đông sài gòn cư dân có thể thoải mái sống, tận hưởng không gian sống tiện nghi – đẳng cấp – sang trọng bậc nhất mà vẫn có thể có những trải nghiệm quây quần, hạnh phúc, ấm cúng của một gia đình đúng nghĩa. Sự kết hợp giữa các yếu tố hiện đại phương Tây và những giá trị truyền thống phương Đông đã mang đến những giá trị riêng làm nên đẳng cấp mang thương hiệu dự án căn hộ cao cấp South Gate Tower quận 7 mà chỉ có những người có tầm nhìn xa, tư duy chiến lược mới nhận thấy và chớp lấy trong tay.

Sự khác biệt, tạo nên đẳng cấp của thiết kế Căn hộ South Gate Tower Nguyễn Thị Thập đó chính là vượt qua những nhu cầu vật chất để mang đến một căn nhà hạnh phúc, mái ấm thực sự với gia đình Việt hiện đại. khu căn hộ South Gate Tower quận 7 loại 3 phòng ngủ với không gian thông thoáng là sự lựa chọn tối ưu cho những gia đình nhiều thành viên, mong muốn sở hữu một tổ ấm sang trọng, tiện nghi để tận hưởng trọn vẹn những giây phút thư giãn tuyệt vời bên cạnh những người thân yêu. Điểm đặc biệt tiếp theo trong thiết kế của các dự án swan park đông sài gòn là phần cục nóng máy lạnh được thiết kế một khu vực riêng biệt, hạn chế tối đa tiếng ồn khi vận hành và hơi nóng tỏa ra. Tuy là một điểm nhỏ, những chứng minh được cái “tâm” sự chỉn chu trong của chủ đầu tư Hồng Hà, mong muốn kiến tạo một cuộc sống thoải mái nhất cho các cư dân tương lai của mình.

Giá cả hấp dẫn, cùng tính thanh khoản cao, nhu cầu nhà ở tại Quận 7 đang rất lớn vì xu hướng chuyển dịch kinh tế, dân cư. Công thêm yếu tố, dự án tọa lạc tại vùng đất được xem là vô cùng đắc địa có giao thông thuận lợi nhất, Căn hộ South Gate Tower Nguyễn Thị Thập hứa hẹn là kênh đầu tư mang lại nhiều lợi nhuận, tiềm năng sinh lời cao, đây đúng là kênh đầu tư thông minh cho khách hàng. Ngoài ra với sự bảo lãnh của Ngân hàng Viettin bank hỗ trợ tài chính tốt nhất cho khách hàng. Với dự hỗ trợ vay vốn tới 70% giá trị dự án swan park đông sài gòn cũng mức lãi suất khá thấp và hấp dẫn. Qúy khách hàng có thể lựa chọn nhiều phương pháp thanh toán và vay vốn khác nhau, mức giá trả hàng tháng dao động từ 35 triệu/m2. Đây thực sự là giải pháp hiệu quá và khá tốt cho những người có thu nhập thấp đang có nhu cầu muốn tìm nơi an cư. Hoặc khá hợp lí với những nhà đầu tư, có thể huy động và sử dụng vốn ở nhiều vấn đề khác nhau mà không phải lo lắng về vấn đề vốn.

Hội tụ của những ưu thế vượt trội kể trên, cũng dễ hiểu vì sao thông tin ra mắt G3 dự án căn hộ cao cấp South Gate Tower quận 7 lại nhận được sự quan tâm đặc biệt của nhà đầu tư và quý khách hàng. Một siêu phẩm tọa lạc tại vị trí đắc địa, thương hiệu chủ đầu tư uy tín, tiềm lực lại phát triển theo mô hình căn hộ đa năng độc đáo hứa hẹn sẽ mang tới lựa chọn đầu tư sinh lời hoàn hảo, an cư đẳng cấp trong lòng phố thị. Thông tin chi tiết và bảng giá dự án căn hộ cao cấp South Gate Tower quận 7 vui lòng liên hệ Bộ phận kinh doanh căn hộ dự án căn hộ cao cấp South Gate Tower quận 7.
Chăm sóc và hỗ trợ thông tin quý khách Phone - 0903191286

Đọc thêm tin này

0 nhận xét:

Đăng nhận xét