Thứ Năm, 5 tháng 4, 2018

Khu dự án Vincity New Saigon hạ tầng hoàn chỉnh view thông thoáng

(https://w8y-1bbsnews.blogspot.com/) Những dự án chung cư tại quận 9 như Vincity New Saigon thời điểm này rất hút khách. Theo quy hoạch của thành thị, quận 9 sẽ phát triển thành trung tâm hành chính của thành phố Hồ Chí Minh. cùng với việc được đầu tư chú trọng về cơ sở hạ tầng thì các dự án tại quận 9 cũng được phát triển thành hấp dẫn gấp nhiều lần. chung cư Vincity New Saigon hạ tầng hoàn chỉnh


Vincity New Saigon
Tôi đang kiếm tiền mua căn hộ chung cư quận 9 .Giakhanhland.vn sẽ cung cấp thêm thông tin cho quý khách

Vị trí Vincity New Saigon tiếp giáp những tuyến đường huyết mạch như Nguyễn Xiển và nguyễn duy trinh giúp cư dân kết nối giao thông dễ dàng. Với dòng sông Sông Saigon thơ mộng, chạy dọc qua nhiều dự án tại khu vực quận 9 và trong đó Vincity New Saigon tiếp giáp, trải dài hơn 1km bờ sông. Khu bảng giá thuê chung cư vinhomes central park nằm trong khu vực quy hoạch trọng điểm của quận 9 với rất nhiều những căn hộ cao cấp cao tầng đáp ứng nhu cầu sử dụng ngày càng cao của người dân. Với sự đồng bộ từ đường giao thông đến những công trình tiện ích cho người dân nhằm mang đến một cuộc sống đầy đủ tiện nghi và đồng bộ về mọi mặt.

CĐT cùng các đơn vị phát triển dự án mong muốn mang tới cho cư dân cuộc sống xanh, môi trường sống trong lành, an nhiên với loạt tiện ích đáp ứng đầy đủ nhu cầu an cư và giải trí của cư dân. Đó là, khi cần tụ tập, sinh hoạt dã ngoại thì bạn và gia đình có ngay vườn BBG ngoài trời, với những bếp nướng hiện đại, không gian thanh bình, nếu bạn muốn rèn luyện thể thao thì đến phòng tập Gym - spa cao cấp, hay chạy bộ trên con đường được thiết kế chuyên dụng để tập luyện . Tại bảng giá thuê chung cư vinhomes central park có những hoạt động văn – thể -mỹ luôn được chú trọng và đầu tư một các xứng tầm với mong muốn kiến tạo một cộng đồng cư dân gắn kết, văn minh, là môi trường sống hoàn hảo cho sự phát triển của trẻ thơ.

Được phát triển sau tại khu vực, thừa hưởng những tinh hoa và xu hướng tập trung trung vào trải nghiệm sống của phân khúc chung cư giá rẻ; hệ thống tiện ích của Vincity New Saigon có nhiều điểm nổi bật riêng biệt trong thiết kế và quy mô – cùng với đó là hệ thống tiện ích ven sông đáng giá tại đây. Gian bếp được trang bị đầy đủ tủ bếp, vòi, bồn rửa … đem lại sự tiện nghi nhất cho người phụ nữ. CĐT dự kiến sẽ sử dụng hệ thống tủ âm tường, các phụ kiện như tay nắm cửa, bản lề, … của các thương hiệu cao cấp nhằm bảo vệ tốt nội thất cũng như phụ kiện. Các không gian khác cũng được thiết kế hoàn hảo, mang lại sự thoải mái nhất trong sinh hoạt của gia đình. Giữa cái nóng, nắng và sự bận rộn giữa Sài Thành tấp nập, tôi tin chắc rằng ai cũng muốn được trở về một nơi yên bình, thoáng đãng và tiện nghi để nghỉ ngơi và thư giãn, nếu vậy thì quả thực dự án này của CTY Cotex nên là sự xem xét hàng đầu của quý khách.

Vincity New Saigon là một dự án được cho xây dựng với mức vốn đầu tư khá cao. Khách hàng sẽ không phải lo lắng huy động một khoản tiền lớn ngay lập tức mà chia lẻ đóng nhiều lần. Lần đầu tiên đóng 20% giá trị, tương đương với mốc kí hợp đồng mua bán. Những lần sau sẽ đóng ít hơn, mỗi lần dao động từ 2-6% giá trị căn hộ theo tiến độ của công trình.

Với mật độ xây dựng thấp, cây phủ xanh từ ngoài cổng, trên những con đường, đến chậu cây trong căn hộ tạo nên một không gian tràn ngập hơi thở thiên nhiên,cư dây khu dự án Vincity New Saigon được sống trọn vẹn từng ngày trong cuộc sống xanh mà ai cũng mong muốn. Để mang tính trực quan và rõ nét nhất về tiến độ hiện tại của khu dự án Vincity New Saigon mời quý khách xem hình ảnh thực tế của dự án chụp mới nhất vào Tháng quý 2/2018, hiện tại CĐT xây dựng nhà mẫu ngay tại dự án, xung quanh được bao bọc bởi các pano hình ảnh, dự kiến vào năm 2018. dự án sẽ triển khai thi công phần móng công trình
Bộ phận kinh doanh và chăm sóc khách hàng Phone - (+84)903191286

Xem thêm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét