Thứ Năm, 22 tháng 3, 2018

Căn hộ chung cư Wilton Tower khu an ninh

Khu căn hộ Wilton Tower chủ đầu tư Novaland Group sở hữu trọn vẹn sống trọn vẹn nhiều loại căn hộ.

Wilton Bình Thạnh sở hữu trọn vẹn giá cạnh tranh xây dựng tiêu chuẩn. Dự án không gian sinh thái, phát triển bởi Novaland Group đầu tư bền vững. Khu chung cư cao cấp Wilton Tower cảm giác ấm cúng, toạ lạc đường 1W Điện Biên Phủ, P.25 sống trọn vẹn. Cảnh quan tại Wilton Tower hoàn hảo đến từng chi tiết nhưng vẫn phát huy tối ưu công năng của công trình và tiện ích đan xen. Dự án Wilton Tower ngay bên cạnh sông, ở huyện Quận Bình Thạnh nhiều loại căn hộ. Căn hộ 1 phòng ngủ được thiết kế với nội thất hiện đại và được lựa chọn đến từng chi tiết, mang lại cảm giác thú vị và tự hào khi được làm cư dân tại đây. cho thuê chung cư Wilton Tower xây dựng tiêu chuẩn.

Wilton Tower
cho thuê Căn hộ Wilton Tower không gian sinh thái. Căn hộ Wilton Tower nằm sát công viên với tầm nhìn panorama, bao quát và thu trọn toàn cảnh công viên bên sông Sài Gòn. Khu căn hộ Wilton Tower trở thành trái tim giao thông tạo thuận tiện cho cư dân cả khu vực và trung tâm hành chính mới của TP.HCM.
Wilton Bình Thạnh đầu tư bền vững. Hệ thống cấp điện Wilton Tower đi ngầm dưới mắt đất đến từng công trình hoặc căn hộ, sử dụng máy biến thế khô đảm bảo an toàn chống cháy nổ, đạt được sự an toàn cao trong vận hành và sử dụng. Chủ nhân các căn hộ Wilton Tower ở đây sẽ có thêm thời gian tập trung cho công việc, chăm sóc gia đình hay thư giãn để phục hồi sức khỏe sau những thời gian làm việc căng thẳng.
cho thuê chung cư Wilton Tower cảm giác ấm cúng. Không gian mở linh hoạt để khách hàng có thể sử dụng vào mục đích sinh sống hay, kết hợp vừa kinh doanh và để ở, với điểm nhấn là sát sông Sài Gòn, công viên. Không những thế, với hệ thống cung cấp gió vào từng căn hộ, giúp cho các căn phòng luôn luôn thoáng mát.
cho thuê Căn hộ Wilton Tower ngay bên cạnh sông. Thanh toán Wilton Tower theo nhiều chính sách lựa chọn hấp dẫn hoặc theo tiến độ xây dựng.
Bộ phận kinh doanh và hỗ trợ thông tin Hotline - 0915916915
Tìm hiểu thông tin tại cho thue can ho chung cu wilton tower

Xem thêm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét