Thứ Sáu, 9 tháng 2, 2018

Khu dự án cao cấp Vista Verde Capitaland kết hợp thiên nhiên sinh lời cao

(https://w8y-1bbsnews.blogspot.com/) Sau hơn một năm công bố ngày ( ) Vista Verde Đồng Văn Cống và gây được tiếng vang lớn trên thị trường địa ốc TPHCM. Năm tháng 09/2014 tiếp tục là một năm thành công của Tập đoàn Capitaland Việt Nam khi Vista Verde Đồng Văn Cống đã bàn giao 100% các căn gồm 4 tòa căn hộ 4 (Tòa 1, Tòa 2, Tòa 3 & Tòa 4) cao 35 tầng tìm được chủ nhân. dự án căn hội Vista Verde kết hợp thiên nhiên


Vista Verde
Tìm hiểu thêm khu dự án cao cấp Vista Verde Capitaland: http://canhovistaverde.org/mat-bang-can-ho-vista-verde/
Đứng sau hậu thuẫn là tập đoàn Bđs hàng đầu Châu Á - Capitaland Việt Nam, cho thue Vista Verde đã tạo nên sự khác biệt của so với các dự án khác cùng khu vực. Sỡ hữu cho mình vị trí cho thuê chung cư Vista Verde đắc địa ngay tại trung tâm Quận 2, cũng là trung tâm của một khu vực đầy đủ mọi hạ tầng và hệ thống giao thông, Quận 2 còn là khu vực trọng điểm được chính quyền thành phố và nhiều nhà đầu tư lớn nhỏ vô cùng chú ý vầ tập trung đầu tư phát triển. Giao thông là một trong những yếu tố quan trọng để đánh giá vị trí căn hộ. Những dự án có nằm ở vị trí có tuyến giao thông thuận lợi sẽ có tỉ lệ sinh lời tốt hơn. Vista Verde Đồng Văn Cống được xây dựng nằm trong tổng thể dự án khu Công viên Văn hóa – Du lịch – Thể thao, tiếp giáp hai mặt tiền trung tâm hành chính quận 2 thuộc phường Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2, thành phố Hồ Chí Minh, giao thông thuận lợi. Vista Verde Đồng Văn Cống không chỉ kết nối linh hoạt vào các tuyến đường trung tâm thành phố, mà còn có thể kết nối vùng linh hoạt thông qua các tuyến đường Đồng Văn Cống Và Mai Chí Thọ … đảm bảo cho cư dân cuộc sống toàn vẹn và thuận tiện nhất, đúng với đẳng cấp và giá trị mà CDT đưa ra về một khu đô thị cao cấp từ đây có thể kết nối nhanh với : quận 1, quận 9, quận 7, quận Bình Thạnh và liền kề khu đô thị Thủ Thiêm.

Cư dân tại đây không cần phải đi xa, đặc biệt trong những ngày thời tiết xấu hoàn toàn có thể mua sắm tại trung tâm thương mại hiện đại, ăn uống hẹn hò tại các nhà hàng, quán cà phê. Đặc biệt, sức khỏe cũng như sắc đẹp của cư dân được đáp ứng nhu cầu chăm sóc, rèn luyện khi phòng tập gym, yoga, spa được đầu tư đầy đủ trang thiết bị hiện đại, tân tiến nhất. Đối với các bà mẹ bỉm sữa bận rộn con cái, đây chính là một món quà. Nếu những tiện ích này ở quá xa, các mẹ sẽ khó có thể đi để giữ vóc dáng và nhan sắc của mình. Nhưng giờ đây, chỉ cần tranh thủ khoảng thời gian ít ỏi trong ngày để tập thể dục hay spa thật đơn giản. Bên cạnh đó, khu dự án cao cấp Vista Verde Capitaland cũng đầu tư nơi đỗ xe trong nhà rộng hơn, cùng hệ thống an ninh 24/7 mang đến cho cư dân cuộc sống tiện nghi và an toàn tối đa. “Bãi đỗ xe có 4 block trên cao tại tầng 2, 3, 4 và 4 block giữ xe tại tầng hầm. Đây là hạng mục khá quan trọng và được chúng tôi đầu tư lớn nhằm đem lại giá trị sử dụng thực sự cho khách hàng chuộng căn hộ trung tâm – vốn được xem là nơi khó khăn trong việc tìm bãi đỗ xe”, đại diện CDT cho biết. Phòng sinh hoạt cộng đồng được trang bị đầy đủ cơ sở vật chất để cư dân có thể họp mặt, đãi tiệc cá nhân, trò chuyện thư giãn, giải trí và tổ chức các sự kiện chung của tòa nhà.

Điểm nổi bật nhất của Vista Verde Đồng Văn Cống chính là các căn hộ được thiết kế theo phong cách Singapore sang trọng và hiện đại, tiện nghi mang tới cho chủ nhân những trải nghiệm về một cuộc sống đẳng cấp. cho thue Vista Verde được thiết kế hoàn hảo và độc đáo nhờ các kiến trúc sư Việt Nam phát triển ý tưởng, thiết kế sang trọng và phù hợp phong thủy, với các khách hàng là người Á Đông thì không thể bỏ qua lựa chọn căn hộ như thế này trong năm 2017. Các căn hộ được đón nắng và đón gió tự nhiên cho căn nhà bạn một sinh khí trời ban. Đặc biệt, không gian thiên nhiên với màu xanh của cây cối tại cho thuê chung cư Vista Verde còn len lỏi vào tận trong nhà đem lại môi trường sống trong lành và khỏe mạnh tạo cảm giác thư thái cho chủ nhân đẳng cấp.

Không chỉ là nơi an cư lý tưởng, nâng cao chất lượng cuộc sống của gia đình bạn, sỡ hữu Vista Verde Đồng Văn Cống còn đồng nghĩa với việc bạn đang có riêng một kênh đầu tư sinh lời hấp dẫn. Phương thức thanh toán linh hoạt theo nhiều đợt, tùy theo tiến độ của dự án. Đặc biệt, khi kí hợp đồng khách hàng chỉ cần trả trước 20% trên tổng giá trị sản phẩm.

Chính sách khu dự án cao cấp Vista Verde Capitaland chính là một phần không thể thiếu của dự án. Vậy còn chần chừ gì nữa, hãy chọn khu dự án cao cấp Vista Verde Capitaland làm nơi gửi gắm cuộc sống gia đình bạn để được chăm sóc từ những nhỏ nhất.
Hỗ trợ thông tin Phone - (+84)903191286

0 nhận xét:

Đăng nhận xét