Thứ Sáu, 9 tháng 2, 2018

Điểm mạnh của căn hộ cao cấp The Sun Avenue Mai Chí Thọ và dự án “hàng xóm”

(https://w8y-1bbsnews.blogspot.com/) The Sun Avenue quận 2 - Thị trường địa ốc TPHCM trong vài năm gần đây có sự quá tải về hạ tầng. Vì vậy, những dự án có hạ tầng đồng bộ và tiện ích nội khu hoàn chỉnh như cho thuê Chung cư The Sun Avenue quận 2 được người dân mong đợi và kỳ vọng rất lớn. khu căn hộ The Sun Avenue thiết kế đẳng cấp


The Sun Avenue
Tìm hiểu thêm tại QOV.VN
Sở hữu vị trí vàng, đắc địa, nằm kế bên khu đô thị mới Thủ Thiêm, trung tâm quận 1, quận 9, quận 7, quận Bình Thạnh và ngay trung tâm hành chính quận 2 Vị trí này mang đến cho dự án rất nhiều sự thuận lợi, và cũng là thước đo khẳng định tiềm năng khai thác lợi nhuận của The Sun Avenue quận 2 trong tương lai. Bởi với địa thế đắc địa như vừa đề cập, dự án vừa được đánh giá cao về mặt giao thông di chuyển, vừa được nhận xét tích cực về môi sinh cảnh quan. Lợi thế giáp sông lớn giúp cho môi trường sống tại cho thuê The Sun Avenue được đánh giá rất tốt. Khi tham quan thực tế ở khu vực này, điều chúng tôi thấy và cảm nhận được là: Không gian sống rộng mở tràn ngập sắc xanh mang đến cảm giác tràn đầy sức sống, thoáng đãng, không khí trong lành thoảng mùi cây cỏ, những làn gió mát được mang đến từ sông Sài Gòn.

cho thuê Chung cư The Sun Avenue quận 2 hội tụ đầy đủ các tiện nghi cần thiết cho một cuộc sống hoàn hảo. CĐT đã đặt mình vào vị trí cư dân để tạo dựng những dịch vụ, hạ tầng thiết thực nhất. An cư tại căn hộ cao cấp The Sun Avenue Mai Chí Thọ, cư dân có thể tận dụng mọi lợi thế sẵn có mà không phải tốn thời gian di chuyển, hội tụ các chung cư cao cấp, văn phòng cho thuê, khách sạn, căn hộ cao cấp, khu vui chơi giải trí, TTTM. Đồng thời, dự án còn nằm trong quần thể công viên giải trí của quận 8. Cư dân sẽ được tận hưởng một cuộc sống đầy đủ các tiện ích tại nơi mình sinh sống mà không cần phải mất thời gian di chuyển đến các nơi khác. Dự kiến căn hộ cao cấp The Sun Avenue Mai Chí Thọ sẽ có khu hồ bơi Jacuzzi theo phong cách nghỉ dưỡng kết hợp với sân vườn trong khu cho thuê The Sun Avenue tạo cảm giác gần gũi với nhiên nhiên, và hồ bơi riêng cho trẻ em. Khu thảm cỏ vui chơi picnic, BBQ ngoài trời, Khu ClubHouse kết hợp café thương hiệu cao cấp .... Nằm xen kẽ và xung quanh các lô là hệ thống đường nội bộ và hệ thống cây xanh. Hệ thống sân đường, vườn cây kết hợp sân thể dục thể thao tạo thành khu vực nghỉ ngơi yên tĩnh. Bên cạnh đó, hệ thống an ninh được bảo đảm tuyệt đối nhờ tổ hợp camera hiện đại, giám sát 24/24 và đội ngũ bảo vệ được đào tạo chuyên nghiệp.

Kiêu hãnh với toà nhà phức hợp cao 28-30 tầng tầng, đẹp không rời mắt tại trung tâm Thủ Thiêm quần thể The Sun Avenue quận 2 không chỉ mang tới những căn hộ hoàn hảo, những văn phòng cao cấp, khách sạn 5 sao với thiết kế đẳng cấp, đầy đủ tiện nghi, dịch vụ hiện đại phong phú ngay trong lòng dự án mà còn là biểu tượng thịnh vượng mới của Sài Gòn trong tương lai. Nhất là những căn 3 phòng ngủ lớn được thiết kế cực hấp dẫn với tường riêng và gốc nhìn cũng như diện tích đáp ứng cho những gia đình nhiều thế hệ tại Việt Nam. Ngoài ra,căn hộ cao cấp The Sun Avenue Mai Chí Thọ chắc chắc sẽ làm cư dân sinh sống nơi đây rất hài lòng về hệ thống an ninh, camera quan sát được bố trí tại tất cả các khu vực, mỗi căn hộ an toàn hơn với mã số, vân tây, thẻ từ và chìa khóa cơ dự phòng.

Nếu ai đã tìm hiểu về dự án này chắc chắn phải kinh ngạc vô cùng khi nó sở hữu vị trí vô cùng đắc địa, nội thất và thiết kế chất lượng, đầy đủ tiện ích nội khu, ngoại khu mà lại có mức giá rẻ đến như vậy. Giá cả hợp lý: chỉ từ 1,8 tỷ/căn, khách hàng có thể sở hữu một căn hộ sang trọng và hiện đại theo tiêu chuẩn chuẩn Singapore, được ngân hàng Viettinbank hỗ trợ vay đến 70% với lãi suất ưu đãi.

Dự án cũng được dự kiến bàn giao nội thất cơ bản cho khách hàng, với phương thức bàn giao này thì khách hàng có nhu cầu cho thuê hoặc vào ở cũng tốn ít chi phí hoàn thiện hơn hoặc có thể không phải hoàn thiện thêm. Mau chóng liên hệ mua nhà để có thể lựa chọn được một căn hộ phù hợp nhất với bạn và người thân.
Hỗ trợ thông tin khách hàng Điện thoại - (+84) 903 191 286

0 nhận xét:

Đăng nhận xét