Thứ Bảy, 10 tháng 2, 2018

Wilton Tower căn hộ không gian ấm cúng nhất khu vực

(https://w8y-1bbsnews.blogspot.com/) Sở hữu vị trí đắc địa tại Điện Biên Phủ, giữa trung tâm kinh tế chính trị mới của thành phố Hồ Chí Minh với tổng diện tích lên tới 46.715m², Wilton Novaland được coi như một nước cờ chiến lược của Novaland Group tại thành phố Hồ Chí Minh, tạo nên vành đai đẳng cấp đầu tiên tại thành phố Hồ Chí Minh, đáp ứng tối đa nhu cầu lựa chọn nhà ở của mọi khách hàng. căn hộ Wilton Tower không gian ấm cúng


Wilton Tower
Tìm hiểu thêm tại https://canhopalmgardenvn.com/
cho thue can ho Wilton được xem là dự án có vị trí đẹp nhất Đông Sài Gòn. Từ dự án, cư dân có thể nhìn ra cả cảnh ven sông, quang cảnh trung tâm thành phố, đây là địa điểm tuyệt vời để ngắm nhìn cảnh đẹp từ trên cao Vẫn luôn là thế, hạ tầng phát triển ở đâu, thị trường BDS ở đó cũng sẽ tăng giá trị lên không ngừng. Wilton Novaland may mắn được bao quanh bởi những dự án cầu đường trọng điểm của quận và thành phố, nâng giá trị của Wilton Novaland lên ngày càng cao mà ít có dự án nào tại thành phố Hồ Chí Minh có được. Di chuyển giao thông thuận lợi, kết nối nhanh chóng ra đường Điện Biên Phủ … Từ dự án có thể nhanh chóng đi qua quận 1, quận 9, quận 7, quận 2, quận 4...

mong muốn tạo dựng nên khu đô thị sống xanh, sạch, đẹp, được bao phủ bởi màu xanh của thiên nhiên và không gian sống hiện đại bậc nhất với đầy đủ tiện ích chuẩn quốc tế sánh ngang với các đô thị trên thế giới. hứa hẹn sẽ là nơi mang đến những giấc mơ gói gọn một thiên đường sống chất lượng bên những tiện ích hấp dẫn phục vụ cũng như đáp ững nhu cầu an sinh và phát triển cho quý dân cư tại cho thue can ho Wilton . Mật độ xây dựng chung cư Wilton Tower khá thấp, đa phần diện tích dành riêng cho trường học, TTTM, bệnh viện, các khu giải trí, nhà hàng, khu thể dục, làm đẹp, công viên, không gian xanh, bãi cỏ, đường đi bộ ... Các gia đình tại Wilton Tower cho thue hoàn toàn có thể yên tâm về việc học tập của con cái khi ngay trong dự án sẽ có trường học hiện đại, chuẩn Quốc Tế American School và trường mầm non đem đến cho thế hệ tương lai tại Wilton Tower cho thue một khởi đầu hoàn hảo.

Sự hiện đại của Wilton Novaland trước tiên thể hiện qua chính ý tưởng thiết kế và xây dựng kiến trúc xanh – mô hình kiến trúc xu hướng quốc tế. Điều này khiến Wilton Novaland trở thành một dự án khu căn hộ đẳng cấp của tương lai. Diện tích các căn hộ cũng thay đổi tùy theo số phòng ngủ. Căn hộ 1 phòng ngủ sẽ có diện tích 56m2, căn hộ 2 phòng ngủ rộng 92m2 - 97m2 và 3 phòng ngủ có diện tích 92m2 - 97m2. Lấy mảng xanh làm chủ đạo nên các căn hộ tại cho thue can ho Wilton luôn thông thoáng, không khí trong lành. Đơn giản, hiệu quả và thư giãn. Căn hộ được bài trí đơn giản nhưng rõ ràng, mỗi phần không gian sống được thiết kế biệt lập và rộng rãi. Diện tích từ 56m2 - 97m2, đây quả là một không gian lý tưởng cho những người sống một mình hoặc những cặp vợ chồng trẻ. Căn nhà được chia làm hai nửa, nửa bên trái là phòng ngủ, nửa bên phải là phòng khách và bếp. Không gian khách - bếp liền kề và thông thẳng ra loggia lớn vừa sáng vừa dễ thoát mùi.

Bên cạnh đó, kế thừa những dự án trước đây, hệ thống dịch vụ tiện ích chung cư Wilton Tower dự kiến cũng đạt tiêu chuẩn cao cấp: bể bơi tiêu chuẩn quốc tế 80m trong nhà và ngoài trời- hoàn hảo để thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng trong làn nước mát lạnh. Đây là cơ hội để con trẻ quý khách hàng được phát triển trong môi trường sống rất tốt, với các bạn đồng lứa được thừa hưởng sự giáo dục hiện đại, văn minh từ bố mẹ. Và cũng là cơ hội để phát triển các mối quan hệ, cộng tác kinh doanh của quý khách hàng.

chung cư Wilton Tower có hướng nhìn thẳng ra sông Sài Gòn, tạo tầm view đẹp nhất mà bất kì dự án nào tại Sài Gòn cũng không có được. Tại Vị trí này, quang cảnh Sài Gòn hoàn toàn được thu vào tầm mắt, tạo vẻ đẹp lung linh, thơ mộng, khoạng đạt nhất là về đêm. Để không bỏ lỡ cơ hội đầu tư sinh lời vượt trội, nhận những tư vấn chuyên sâu nhất cùng trọn bộ tài liệu và đặc biệt là ưu đãi dự án chung cư Wilton Tower mới nhất từ chủ đầu tư, xin mời quý vị liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua form dưới đây:
Bộ phận chăm sóc quý khách hàng Điện thoại - (+84)915916915

0 nhận xét:

Đăng nhận xét