Thứ Tư, 31 tháng 1, 2018

Dự án Him Lam khu đất vàng

đất nền cao cấp dự án Him Lam xây dựng bởi GKL Home giá trị đích thực khu dân trí đất nền như ý.

khu dan cu Him Lam giá trị đích thực khu dân trí cao cấp bậc nhất. Dự án quy hoạch hoàn chỉnh, được phát triển bởi GKL Home nằm giữa thành phố. đất nền Him Lam thiết kế cá tính, khu vực mặt tiền đường Him Lam, Tân Hưng khu dân trí. Mặt khác tuyến Metro số 1 đang hoàn thành từng ngày cũng sẽ giúp khoảng cách từ dự án về trung tâm thành phố cũng như các khu đô thị hiện đại khác được rút ngắn hơn. Khu đất nền cao cấp Him Lam ngân hàng cho vay, khu vực huyện Quận 7 đất nền như ý. Vô cùng thích hợp cho phong cách sống trẻ trung, năng động của bạn ngay giữa lòng Sài thành nhộp nhịp.

Him Lam
Nhà phố Him Lam cao cấp bậc nhất. đất nền Him Lam quy hoạch hoàn chỉnh. Chỉ cách trung tâm thương mại tài chính Quận 1 và các khu trung tâm thương mại, nhà hàng, quán cà phê, cửa hàng thời trang... ít phút lái xe. Di chuyển thuận tiện từ du an Him Lam đến các tỉnh và các địa điểm du lịch: Biên Hòa – Đồng Nai chỉ mất 25 phút, Thành phố Thủ Dầu Một- Bình Dương 35 phút, Vũng Tàu: 2h lái xe.
khu dan cu Him Lam nằm giữa thành phố. Hệ thống thông tin liên lạc đường truyền dữ liệu riêng biệt tốc độ cap đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế, đáp ứng yêu cầu cao nhất của người sử dụng trong khu dân cư và các văn phòng cho thuê. Ngoài ra hệ thống máy nước nóng tập trung, hệ thống báo cháy chữa cháy tự động được lắp đặt cho từng đất nền. Và còn nhiều điều khác nữa… chỉ tìm thấy tại Him Lam.
Nhà phố Him Lam thiết kế cá tính. Thiết kế theo phong cách hiện đại và sang trọng và hứa hẹn sẽ mang đến dịch vụ quản lý tốt nhất cho bạn và gia đình bạn. Thiết kế một tòa cao ốc đáp ứng được các tiêu chí khác nhau như: Chất lượng sống, Kiến trúc hiện đại, Hiệu quả trong xây dựng và Thân thiện với môi trường.
ngân hàng cho vay. Là dự án duy nhất trong khu vực có diện tích phù hợp với khách hàng mua để ở với tỷ suất sinh lời cao.
Phòng kinh doanh và hỗ trợ khách hàng (+84)915916915
Tìm hiểu thêm thông tin trang web đất nền khu nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét