Thứ Ba, 30 tháng 1, 2018

Dự án căn hộ The Vista Capitaland vị trí độc tôn tiện nghi nhất

Dịp này, khách hàng đặt mua căn hộ tại tòa sẽ nhận nhiều ưu đãi và quà tặng từ CDT. Với lịch thanh toán linh hoạt, CDT kỳ vọng sẽ giúp khách hàng có thêm thời gian chuẩn bị tài chính để lựa chọn môi trường sống tốt nhất cho gia đình tại khu phức hợp The Vista Capitaland . căn hộ chung cư The Vista vị trí độc tôn


The Vista
Tìm hiểu thêm dự án căn hộ The Vista Capitaland: dia chi The Vista
cho thuê The Vista sở hữu vị trí vô cùng đắc địa khi tọa lạc ngay tại trung tâm Quận 2, TP.HCM, đây cũng là vị trí duy nhất tại TP.HCM hiện nay có mặt hướng sông Sài Gòn. Chỉ cách trung tâm thành phố 15 phút lái xe, The Vista Capitaland được thừa hưởng toàn bộ hệ thống hạ tầng, tiện ích đồng bộ và hiện đại của Quận 2 cũng như các khu vực lân cận. Chính vì thế, The Vista Capitaland là sự lựa chọn tối ưu để mua nhà đón Tết. Với việc nằm gần sông saigon nên môi trường sống khá thoáng đãng và mát mẻ, mật độ xây dựng trong khu vực không quá lớn chủ yếu là các dự án nhà thấp tầng nên trong tương lai khi dự án hình thành thì hướng view sẽ hầu như không bị che chắn, nên từ đây có thể ngắm nhìn khung cảnh tuyệt đẹp của thành phố vào những buổi sáng sớm hay khi thành phố lên đèn.
cho thuê căn hộ The Vista được xây dựng với những tiện ích đạt chuẩn 5*, chất lượng quốc tế. Tại đây hệ thống cây xanh trải dài từ ngài cổng vào đến  từng căn hộ. Những hàng cây xanh chạy dọc theo con đường, những bãi cỏ xanh rì, khóm hoa rực rỡ sắc màu xoa tan bao muộn phiền căng thẳng cho cư dân, một  ngày mới bắt đầu bằng việc tận hưởng không khí trong lành khi mở cánh cửa sổ, hay tản bộ thư thái trên con đường ven sông mát rượi sau ngày làm việc căng thẳng, hoặc thoải mái mua sắm tại trung tâm thương mại cao cấp, tận hưởng mọi tiện nghi cao cấp tại cho thuê căn hộ The Vista. Mặc dù có rất nhiều tiện ích nội khu và gần như với những tiện ích đó cư dân tại đây thoải mái để sống và sinh hoạt đảm bảo một cuộc sống chất lượng. Nhưng có những tiện ích cần thiết cho cuộc sống mà cho thuê căn hộ The Vista Quận 2 không thể đáp ứng, bạn lại dễ dàng tìm được chỉ trong vòng bán kính 3km đổ lại.
Thiết kế The Vista Capitaland có nét riêng biệt, là sự kế hợp hài hóa giữa sự hiện đại năng đông của Singapore và nét tinh tế nhẹ nhàng nhịp thở thiên nhiên, không gian sống gần gũi với thiên nhiên. cho thuê The Vista 3 phòng ngủ hội tụ đầy đủ những lợi thế mà hiếm dự án nào có được, bao gồm: Vị trí thuận lợi, tiện ích đa dạng, vượt trội ngay bên trong nội khu và ngoại khu dự án, thiết kế cảnh quan hài hòa với thiên nhiên, thiết kế căn hộ độc đáo, sang trọng cùng giá bán và chính sách bán hàng hấp dẫn. Chính sách giao nhà đi kèm với gói nội thất cao cấp hoàn thiện đến 80% của dự án căn hộ The Vista Capitaland được rất nhiều khách hàng quan tâm và đánh giá cao. Đây cũng là một trong những tiêu chí quan trọng thúc đẩy các khách hàng đưa ra quyết định đặt mua The Vista Capitaland .
Với giá bán trung bình 36 triệu/m2, đây là mức giá vô cùng hấp dẫn trên thị trường, giúp khách hàng tối đa hóa được chi phí đầu tư đầu tiên. Nếu quý khách hàng nào mua nhà ngay hay đặt cọc giữ nhà thì còn được rất nhiều các ưu đãi khác từ nhà đầu tư. Từ tất cả những yếu tố nêu trên, có thể nói dự án căn hộ The Vista Capitaland xứng đáng là một dự án theo đúng chuẩn Singapore. Khách hàng có thể yên tâm lựa chọn an cư nơi đây để đảm bảo một cuộc sống chất lượng và tiện lợi cho mái ấm giá đình. Với những ưu điểm nêu trên, tin chắc dự án căn hộ The Vista Capitaland sẽ còn mang lại giá trị sinh lời vô tận cho những khách hàng có nhu cầu mua để đầu tư. Bạn muốn sở hữu một căn hộ Thật sự cao cấp, bạn muốn An Cư tại một căn hộ cao cấp, Đây bạn cứ Xem và Liên Hệ với Tôi.
Phòng kinh doanh và chăm sóc Điện thoại - 0906765092

0 nhận xét:

Đăng nhận xét