Thứ Ba, 10 tháng 4, 2018

Saigon Manhattan chung cư thiết bị tối tân đậm phong cách

(https://w8y-1bbsnews.blogspot.com/) Căn hộ Saigon Manhattan quận 1 được xây dựng với tỷ lệ rất thấp, chưa đến 30%, CDT Novaland mong muốn xây dựng nhiều hơn một không gian sống trong lành, thoáng đáng cho KH của mình. Vì thế một không gian xanh thân thiện luôn là mục tiêu mà dự án căn hộ Saigon Manhattan quận 1 hướng tới. chung cư Saigon Manhattan thiết bị tối tân


Saigon Manhattan
Click Xem danh sách bán căn hộ tại quận 1. Giakhanhland.vn tổng hợp tất cả các dự án căn hộ quận 1 với thông tin mới nhất.

khu dự án Saigon Manhattan Novaland tọa lạc trên số 100 Cô Giang, phường Cô Giang, Quận 1, Quận 1, thành phố Hồ Chí Minh. Khu vực sầm uất của trung tâm Quận 1 với cơ sở hạ tầng khang trang, thương mại dịch vụ phát triển mạnh mẽ, có lợi thế tiếp cận từ tuyến đường giao thông, thuận lợi liên thông với các khu dân cư khác trên địa bàn Quận 1 và các quận lân cận. Nằm giữa thiên nhiên tại khu trung tâm sầm uất thành phố. Dự án hứa hẹn sẽ mang đến những tiện ích sống bậc nhất, một cuộc sống với đầy tiện ích phục vụ cuộc sống thư giãn, nghỉ dưỡng cho cộng đồng cư dân. Một chốn về bình yên tuyệt vời giữa lòng đô thị. Đối với tiện ích ngoại khu, Căn hộ Saigon Manhattan quận 1 không chỉ được thụ hưởng hệ thống tiện ích ngoại khu đa dạng, cao cấp mà còn sở hữu view tuyệt đẹp nhìn ra sông Sài Gòn và trung tâm thành phố.

Nói về tiện nghi, những cư dân sinh sống tại bang gia thue 1 phong ngu vinhomes golden river sẽ được tận hưởng hệ thống tiện ích, dịch vụ cho mọi nhu cầu trong cuộc sống từ như mua sắm, thể thao, giải trí, làm đẹp, ăn uống… Một vài điểm nhấn về chất lượng Chắc chắn, không thể bỏ qua hệ thống tiện ích được đầu tư, thiết kế rất chăm chút của Novaland, phục vụ cho việc thư giãn, nghỉ ngơi của quý khách hàng. Cảm giác được thả mình vào hồ Jacuzzi để được massage bởi dòng nước xiết, bơi lội ở hồ bơi tràn 04 mùa (một phần trong mát, một phần được thiết kế để đón nắng), hay thả lỏng ngắm nhìn sông Sài Gòn, hít thở không khí trong lành tại vườn thư giãn, hay tập Yoga & thiền ở sảnh được thiết kế riêng biệt, hay đắm chìm vào cuốn sách hay ở khu đọc sách ngoài trời… thực sự “rất đã” bang gia thue 1 phong ngu vinhomes golden river xây dựng một thành phố thu nhỏ giữa Sài Gòn rộng lớn, quý khách hàng không cần phải đi đâu xa xôi, hay mất rất nhiều thời gian cho việc lựa chọn trường học cho con, nghỉ ngơi, ăn uống cả gia đình vào cuối tuần, tìm nơi vui chơi cho trẻ… dự án căn hộ Saigon Manhattan quận 1 sẽ đem cả thế giới đến cho quý khách hàng, khẳng định đẳng cấp của dòng thương hiệu cao cấp hạng sang, tên tuổi và uy tín hàng đầu của CDT Novaland.

Để mang đến cho khách hàng sự thoải mái khi lựa chọn những Căn hộ Saigon Manhattan quận 1 , các nhà thiết kế đã có quá trình nghiên cứu cũng như đặt mình vào vị trí của những người sử dụng căn hộ từ đó xây dựng nên Căn hộ Saigon Manhattan quận 1 . Đặc biệt, nội thất trong khu dự án Saigon Manhattan Novaland là những sản phẩm nội thất Châu Á hiện đại hàng đầu, thiết kế theo đẳng cấp 5 sao. Nội thất, trang thiết bị hiện đại, cao cấp mang tới một không gian sống thoải mái, vui vẻ nhất cho gia đình, mọi thành viên luôn cảm thấy hạnh phúc, thăng hoa trong cuộc sống.

Ngân hàng bảo lãnh CDT cam kết trên từng tiến độ xây dựng, xây dựng hoàn tất tới đâu, khách hàng đóng tiền đến đó. Bên cạnh lợi ích hấp dẫn là mang tới cuộc sống chất lượng hơn, đầu tư vào chất lượng còn là cơ hội đầu tư với tiềm năng sinh lời lâu dài và ổn định.

Chính sách dự án căn hộ Saigon Manhattan quận 1 chính là một phần không thể thiếu của dự án. Quý khách quan tâm dự án căn hộ Saigon Manhattan quận 1 vui lòng liên hệ để có giá tốt nhất, vị trí đẹp nhất.
Bộ phận hỗ trợ thông tin khách hàng 0913756339

Bài viết liên quan

0 nhận xét:

Đăng nhận xét