Thứ Năm, 2 tháng 3, 2017

Bán căn hộ Xi Riverview khẳng định đẳng cấp của người thành đạt

Khu căn hộ Xi Riverview bán mang đến một căn hộ đầu tư an toàn cho người dùng. Khu căn hộ Xi Riverview bán nằm trên 301 Nguyễn Văn Hưởng thuộc quận 2 - Thảo Điền đầu tư bởi GS Sài Gòn khởi nguồn ngập tràn sắc xanh tự nhiên. Hãy cùng tham quan các điều tuyệt vời chỉ có khu dự án cao cấp Xi Riverview.

can ho xi riverview

Vì thế, can ho The Avila 2 thừa hưởng tất cả các tiện ích cao cấp cũng như bình dân nhất của hệ tầng kinh tế – xã hội trong khu vực bán kính 2-3 km xung quanh ==> tìm hiểu chung cu vincity quan 9

Bán căn hộ Xi Riverview tọa lạc tại vị trí đắc địa. Giao thông sẽ thuận tiện hơn. Đặc biệt là cư dân trong căn hộ sẽ di chuyển dễ dàng hơn khi cách đó không xa là tuyến ga Metro Bến Thành – Suối Tiên đang được khởi công do nhà nước đầu tư.

Với thiết kế Bán căn hộ Xi Riverview nhằm tạo không gian thoải mái nhất cho cư dân, chủ đầu tư thiết kế 1 tầng với rất ít căn hộ. Chiều cao thông tầng lên tới 3,3m tạo cảm giác không gian thoáng mát. Đặc biệt, các căn hộ đều thiết kế các mặt là nhôm kính cao cấp tạo nên các góc view rộng và rất đẹp với tầm nhìn toàn TP.

Khu căn hộ xanh mát và tiện nghi Xi Riverview là một trong những khu căn hộ cao cấp hiếm hoi nằm sát trung tâm TP.Hồ Chí Minh với không gian xanh và mát mẻ.

Nằm sát công viên ven sông, cư dân của thue can ho Xi Riverview Palace sẽ luôn được tận hưởng bầu không khí trong lành và khoáng đãng. Tiếp cận nhanh chóng tới các hạ tầng dịch vụ, thuận tiện cho mọi nhu cầu làm việc, giải trí, mua sắm, vui chơi của bạn và cả gia đình.

Vị trí hoàn hảo, dự án quy mô lớn. Xi Riverview căn hộ là 5 dịch vụ sao và các tiện nghi vô tận sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Khu Bán căn hộ Xi Riverview là khu căn hộ cao cấp với các tiện ích sống hiện đại như: Gym, hồ bơi, trường học, siêu thị, nhà hàng- cafe, ngân hàng...

Ngoài vị trí thuận tiện, môi trường sống trong lành, Bán căn hộ Xi Riverview còn cạnh tranh cả về giá cả và chất lượng công trình. Được chủ đầu tư đầu tư và xây dựng theo tiêu chuẩn Quốc tế.

Bàn giao du an Xi Riverviewn Palace: Hoàn thiện đầy đủ trang thiết bị cao cấp. Máy lạnh âm trần cho tất cả các phòng. đầy đủ tủ bếp máy hút mùi. Thiết bị vệ sinh đầy đủ. Liên hệ Mr. Khánh 0915 916 915.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét