Thứ Sáu, 24 tháng 2, 2017

Cho thuê căn hộ The Estella ngôi nhà tiêu chuẩn 5 sao thành phố

Căn hộ can ho Estella quan 2 mang đến một căn hộ cao cấp dự án không gian thoáng mát cho cư dân. The Estella vị trí tại đường An Phú khu vực quận hai được xây dựng bởi Keppel Land liên doanh cùng Tiến Phước tiêu chuẩn phong cách kiến trúc hiện đại. Hãy đến phân tích các điều tuyệt vời tại khu căn hộ cao cấp cho thue Estella quan 2.

can ho the estella

Dự án condotel Aloda Beach Village - Condotel Aloha sổ hồng riêng sở hữu vĩnh viễn, Aloha Phan Thiết cam kết sinh lời tối thiểu 10%/năm

Được đánh giá ở mức 5 Sao mỗi căn hộ tại đây sẽ đem đến niêm tự hào cho chủ sở hữu, về vị trí trải dọc bên bờ sông Sài Gòn với công viên và khu vui chơi giải trí The Estella mạng lại một không gian xanh cho cư dân.

The Estella cung cấp cho cư dân sinh sống ở đây các tiện ích như hồ bơi, phòng tập thể dục thể thao và khu giải trí dành cho trẻ em và thư viện. Phần khuôn viên cây xanh và sinh hoạt công cộng cũng được thiết kế hài hoà, sạch sẽ thoáng mát và bảo vệ an ninh 24/24 mang lại một môi trường sống lành mạnh.

Tọa lạc tại một trong những khu dân cư được yêu thích nhất Thành phố Hồ Chí Minh, The Estella nằm giữa khu vực mà sự hòa quyện tuyệt vời giữa cộng đồng cư dân ngoại quốc và Việt Nam sung túc tạo nên sự khác biệt độc đáo của một khu dân cư, hành chính, thương mại, bán lẻ và giải trí cao cấp.

Tiện ích trên cả tuyệt vời tại cho thuê căn hộ Estella .Tiện ích căn hộ The Estella bao gồm Trung tâm thương mại, hồ bơi, siêu thị, khu coffee cao cấp, công viên cây xanh và đường chạy bộ... Ngoài những tiện ích đặt biệt tại căn hộ The Estella còn là không gian sống thượng lưu đẳng cấp.

Dự án The Estella được thiết kế hòa mình vào thiên nhiên khoáng đạt khiến cư dân không phải có bất cứ một lo lắng gì về cuộc sống, về sức khỏe thể chất và tinh thần. Với tất cả những tiền đề tốt đẹp này, cư dân ở đây luôn đón không khí vui tươi, ấm áp sẽ luôn luôn ngập tràn tổ ấm của họ.

Căn hộ The Estella là dự án duy nhất trong khu vực có diện tích phù hợp với nhu tài chính khách hàng mua để ở cũng như cho thuê với tỷ suất sinh lời cao.

Hãy để lại thông tin liên hệ của bạn vào bên dưới hoặc liên hệ trực tiếp chúng tôi, chúng tôi sẽ liên hệ quý khách hàng. HOTLINE 0913756339.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét