Thứ Năm, 10 tháng 11, 2016

Dự án Thảo Điền Pearl phù hợp với môi trường đầu tư tại TP Hồ Chí Minh

Thảo Điền Pearl phức hợp và linh hoạt với gói dịch vụ khép kín, môi trường trong lành. vị trí vị trí thuận tiện, khu vui chơi giải trí chắc chắn bảo vệ và tiện lợi tối đa cho chúng mình và gia đình bạn.

Căn hộ Thảo Điền Pearl là cụm căn hộ đẳng cấp theo tiêu chuẩn Quốc tế tại khu thành phố kiểu mẫu. đề án Thảo Điền Pearl là niềm tự hào của CDT. tất cả chúng tôi hân hạnh mang đến cho cư dân một sinh sống đẳng cấp, nhân văn và tràn ngập những giá trị trị sống đẹp nhất.

 

can ho thao dien pearl

Tọa lạc ngay trung tâm thành phố, giữa cửa ngõ chính dẫn vào đặc khu tài chính, chứng khoán, Thảo Điền Pearl là sự chọn lựa lý tưởng để dừng chân giữa chốn phồn hoa thành phố nhộp nhịp này.

Tiện ích sống tại project căn hộ Thảo Điền Pearl: cho thuê căn hộ thảo điền pearl mang đến cho bạn một không gian sống yên bình từ thời cổ đại giữa lòng trung tâm thành phố Hồ Chí Mình. Với nhiều tiện ích sống: Sân vườn, Hồ Bơi, Grym, Sauna,nhà phố hàng... Kết hợp với công tác Sử dụng quản lý dự án profesional của ban quản lý tòa nhà.

cùng với vị trí đẹp bậc nhất khu thành phố, cho thuê căn hộ thảo điền pearl sở hữu một số loại hình loại thực phẩm chức năng đa dạng và ưu việt hàng đầu, do nhà thầu nổi tiếng thế giới Tư vấn qui hoạch. hầu hết các căn hộ đều có công năng hưởng dụng hợp lý, khe sáng, ban công hoặc mặt thoáng đón gió và ánh sáng tự nhiên tại mỗi phòng.

thanh toán 100% là hình ảnh thức thanh toán tối ưu dành đối với khách Thảo Điền Pearl có sẵn tài chính đắc địa. Việc chi trả với tiến độ chi trả 100% này, khách hàng sẽ được ưu đãi tiềm năng nhất về giá cả mua tuỳ thời gian.

Tham quan căn hộ mẫu Thảo Điền Pearl với thiết kế sang trọng, nhận thông tin giá mua bán, chính sách bán hàng, lịch chi trả: liên lạc Mr. Trắc 0903191286.

Nguồn duanempirecity.info

0 nhận xét:

Đăng nhận xét