Thứ Bảy, 7 tháng 5, 2016

Dự án bán chung cư cấp cao Lexington quận 2 cực kì thuận lợi giao thông

ban can ho lexington sỡ hữu vị trí cực kỳ đắc địa mà không có một đề án nào trong thành phố có được. Căn hộ Lexington mang đến cho chúng ta một không gian sống tiện nghi, thoải mái và đầy lý tưởng!

tỷ lệ xậy dựng toàn lexington an phu chỉ chiếm phần nhỏ, thay vào đó, CĐT chăm chút dành diện tích cho không gian xanh và cây cảnh. Các cụm nhà được bố trí dọc theo các trục đường hiện hữu để tạo nên một lõi không gian ở trọng tâm có nhiều cây xanh mặt nước được ví như một rừng thực vật nhỏ trên cao. ban nên xem xét và tìm hiểu thêm dư án vinhomes golden river ba son một đề án nổi bật nhất hiện nai





Với vị trí thuận tiện, tiện ích vượt trội, chất lượng vượt bậc, một số căn hộ có diện tích thích hợp và mức giá đưa ra khá hợp lý, Căn hộ Lexington sẽ là chọn lựa hàng đầu dành cho những chuyên gia nước ngoài, trí thức cao đang sinh sống và làm việc tại Thành phố.

Làm toàn bộ cơ thể săn chắc tại phòng tập đẳng cấp Căn hộ Lexington, Dành cho một sốbạn trai thể dục thể hình ảnh, phòng gym Căn hộ Lexington trang bị bởi thương hiệu hàng đầu chắc chắn mang đến trải nghiệm đẳng cấp trong việc rèn luyện sức khỏe.

ban can ho lexington cấp cao 1 phòng ngủ được thiết kế sang trọng và bắt mắt đi lại kèm với tiện nghi hiện đại và được lựa chọn hoàn hảo đến từng chi tiết, đem đến cảm xúc thú vị và tự hào khi được làm cư dân tại đây.

chi trả 100% là hình ảnh thức thanh toán tối ưu dành cho khách hàng căn hộ Lexington có sẵn số tiền đắc địa. Việc chi trả với công đoạn thanh toán 100% này, khách sẽ được ưu đãi khả quan nhất về giá mua tuỳ thời điểm.

liên hệ từ thời cổ đại với công ty chúng tôi để biết thêm chi tiết Bán căn hộ Lexington và được trợ giúp hoàn toàn miễn phí! Mr. Trắc 0903191286

0 nhận xét:

Đăng nhận xét