Thứ Tư, 18 tháng 12, 2019

Nơi cuộc sống hàng ngày thăng hoa và thịnh vượng tại dự án căn hộ Grand Center

Chung Cư Grand Center số 01 đường Nguyễn Tất Thành nằm hướng mặt Nguyễn Tất Thành 1 trong những tuyến đường trọng điểm của Quy Nhơn. Không chỉ nằm ở 1 địa điểm trọng điểm mà nơi đây còn sở hữu những ưu thế vượt trội về thiết kế cũng như mặt không gian. Mang đến cho quý vị thời cơ sở hữu căn hộ đẳng cấp nhất.


Grand Center

Mãnh đất vàng dự án căn hộ Grand Center

Được xây dựng trên lô đất Nguyễn Tất Thành, Phường Trần Hưng Đạo, Quy Nhơn, Quy Nhơn. Nhưng điều đặc trưng mà Chung Cư Grand Center số 01 đường Nguyễn Tất Thành mang lại cho cư dân sống tại đây là 1 không gian sống xanh,hoàn mỹ. Hoàn toàn yên bình sau những giờ lao động mệt mỏi. Tọa lạc tại Nguyễn Tất Thành, Phường Trần Hưng Đạo, Quy Nhơn, Quy Nhơn. Đây là 1 trong những điểm trung tâm của toàn thành phố. Kết nối với nhiều tuyến đường và còn kết nối với các tỉnh lân cận. Sinh sống tại nơi đây, mọi cư dân đều có thể thuận tiện kết nối tới mọi địa điểm quan trọng của thành phố. Nhờ giao thông thuận tiện.


Chung Cư Grand Center số 01 đường Nguyễn Tất Thành khiến quý vị hoàn toàn bị thuyết phục bởi tiện ích vượt trội. Đến với dự án bất động sản cư dân sẽ được tận hưởng 1 cuộc sống hàng ngày đẳng cấp với đầy đủ tiện ích. CĐT dành nhiều diện tích đất cũng như tâm huyết để kiến tạo nên các không gian sinh hoạt văn hóa cộng đồng. Sự yên tâm của quý vị mua Chung Cư Grand Center số 01 đường Nguyễn Tất Thành còn nằm ở danh tiếng và sự danh tiếng của CĐT . Là “cha đẻ” của vô số những dự án bất động sản đình đám như Melody Quy Nhơn, Vũng Tàu Pearl, Bà Rịa City Gate.....… luôn đặt tiêu chí phục vụ tốt nhất mọi mong muốn của quý vị lên hàng đầu. Chính vì thế, bất kể 1 sản phẩm nào của . Ngay từ khi ra đời đã luôn nhận được sự chú ý ưu ái đặc biệt.


dự án căn hộ Grand Center có đáng để đầu tư hay không?


Dưới bàn tay sáng tạo, tài tình của các kiến trúc sư các chung cư tại dự án Căn Hộ Căn Hộ và Chung Cư Grand Center Bình Định. Đều được thiết kế vô cùng sáng tạo, thông minh. Các phòng bên trong chung cư đều tràn ngập gió mát tự nhiên và ánh sáng mặt trời. Bên cạnh phong cảnh độc đáo, Khu dự án căn hộ Grand Center còn tạo nên sự “đột phá” về thiết kế với nhiều khe sáng và cửa đón gió, bảo đảm đối lưu không khí. Khoảng trống ở các khe sáng cũng được xanh hóa triệt để nhằm tạo hướng view mát mắt.


Mặc dù nhiều điểm mạnh do đó nhưng dự án căn hộ Grand Center lại có giá bán chào sân khá thấp. Chỉ khoảng 45-55tr/m2 ( VAT + Nội thất cao cấp). Thấp hơn so với các dự án bất động sản bên cạnh khoảng 10%. Đây được coi là thời cơ để quý vị chọn lựa sở hữu chung cưngay hôm nay bởi mức giá được CĐT đưa ra khá dễ chịu. dự án căn hộ Grand Center được phân tích với lương số đông của quý vị là có mức giá hợp lý phù hợp. Cùng tiến độ giải ngân linh hoạt đồng thời gói trợ giúp tài chính ưu đãi từ ngân hàng. Bảng giá dự án căn hộ Grand Center đã được cập, quý vị hãy nhanh tay đăng ký tải về để không bỏ lỡ thời cơ trải nghiệm và sở hữu sản phẩm ưu việt này.



Đọc thêm tin này

0 nhận xét:

Đăng nhận xét