Thứ Tư, 29 tháng 5, 2019

Estella Heights Chung cư công viên cây xanh khu biệt lập

Dự án căn hộ cao cấp Estella Heights được phát triển bởi Keppel Land ban công rộng thoáng sảnh sang trọng không gian lịch lãm.

ban công rộng thoáng nhiều tiện ích tràn ngập ánh sáng. Khu dự án tiện nghi sang trọng, phát triển bởi Keppel Land căn hộ lý tưởng. Khu căn hộ chung cư Estella Heights trái tim thành phố, nằm trên 88 Song Hành, Phường An Phú sảnh sang trọng. Ngoài ra, trong các cao ốc còn được trang bị thêm các máy phát điện dự phòng để làm giảm khả năng mất điện của dự án. Căn hộ cao cấp dự án Estella Heights không gian thượng lưu, huyện Quận 2 không gian lịch lãm. Tất cả các căn hộ trong dự án Estella Heights đều thiết kế có ban công thông thoáng, view sông gần gũi với thiên nhiên. căn hộ estella heights cho thuê tràn ngập ánh sáng.

Estella Heights
estella heights địa chỉ tiện nghi sang trọng. Căn hộ Estella Heights là một trong những khu căn hộ cao cấp nằm ngay cạnh trung tâm TP.Hồ Chí Minh với vốn đầu tư lớn cho cuộc sống đẳng cấp. Căn hộ Estella Heights có vị trí chỉ vài phút lái xe đến sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất và trung tâm tại TP Hồ Chí Minh.
Căn hộ Estella Heights căn hộ lý tưởng. Tìm hiểu tiện ích của dự án: nếu bạn sống đâu cũng rất quan trọng, tuy nhiên bạn sống phong cách sống thể nào còn quan trọng hơn. Estella Heights có đầy đủ các tiện ích của một căn hộ cao cấp như: hồ bơi, sân tennis, vườn nhiệt đới, quán bar-café, siêu thị, nhà hàng, trung tâm y tế, phòng tập thể dục, spa, trường học, khu vui chơi trẻ em,...
căn hộ estella heights cho thuê trái tim thành phố. Mật độ cư dân thấp thiết kế hiện đại sẽ mang đến một không gian sống riêng tư, thoải mái. Hành lang và sảnh thang máy mang lại cảm giác thư thái, yên bình cho cuộc sống của bạn ngay tại trung tâm thành phố.
estella heights địa chỉ không gian thượng lưu. Thanh toán 100% là hình thức thanh toán tối ưu dành cho khách hàng Estella Heights có sẵn tài chính tốt.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét