Thứ Sáu, 2 tháng 11, 2018

Dự án căn hộ chung cư Sora Gardens hạ tầng tiên tiến

Khu chung cư Sora Gardens xây dựng bởi Công ty TNHH Becamex Tokyu tiện nghi đích thực tiện nghi nhất tọa lạc trung tâm.

dự án Sora Gardens duansunshinegroup.net tiện nghi đích thực khu cao cấp nằm ngay trung tâm. Khu đô thị công bố chính thức, xây dựng bởi Công ty TNHH Becamex Tokyu tiện nghi riêng biệt. Khu dự án cao cấp Sora Gardens đẳng cấp 5 sao, xây dựng tại đường Nguyễn Huệ, Phú Mỹ, Thủ Dầu Một tiện nghi nhất. Mỗi một không gian riêng tư tại Sora Gardens đều mang nét cân đối đồng điệu của một không gian sống thanh bình với những ô cửa sổ thoáng đãng. Căn hộ cao cấp Sora Gardens tầm nhìn tuyệt vời, tại huyện Bình Dương tọa lạc trung tâm. Sora Gardens sẽ trở thành một công trình tiêu biểu tại thành phố và được đánh giá là một thành phố xanh tràn đầy nhựa sống, yên tĩnh và tốt lành.

Sora Gardens
Sora Gardens Công ty TNHH Becamex Tokyu duansunshinegroup.net chủ đầu tư sunshine group nằm ngay trung tâm. Sora Gardens duansunshinegroup.net công bố chính thức. Từ căn hộ Sora Gardens, khách hàng có thể ngắm được vẻ đẹp của dòng sông Sài Gòn và trung tâm thành phố về đêm tuyệt vời. Là dự án gần với tuyến Metro hứa hẹn cho cư dân Sora Gardens có được giải pháp tránh tính trạng kẹt xe trong nội thành thành phố, cũng như an toàn hơn cho việc đi lại.
tiện nghi riêng biệt. Với đầy đủ tiện nghi dành cho cuộc sống sang trọng. Mỗi căn hộ Sora Gardens là một sự kết hợp hài hòa giữa tính mỹ thuật và kỹ thuật trong việc trang trí nội thất, bố trí. Đầy đủ các tiện ích cao cấp: Truyền hình cáp, internet, có hồ bơi, phòng tập thể dục, cà phê bar, trung tâm thương mại, an ninh 24 giờ, bãi đỗ xe.
chủ đầu tư sunshine group đẳng cấp 5 sao. Không gian căn hộ Sora Gardens mở giữa bếp và phòng khách, Hệ thống tủ bếp mang phong cách hiện đại. Thiết kế với các tòa tháp so le nhau khiến cho các căn hộ đều có view nhìn bên ngoài đón ánh sáng, đón gió trời tự nhiên.
duansunshinegroup.net tầm nhìn tuyệt vời. Đảm bảo tính thanh khoản cao cho dự án Sora Gardens mà còn giúp khách hàng sở hữu căn hộ phù hợp.
Chăm sóc và hỗ trợ khách hàng 0903191286
Tìm hiểu thêm thông tin tại website: https://cinemaavangard.blogspot.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét