Thứ Hai, 5 tháng 11, 2018

Căn hộ Ascent Plaza tràn ngập ánh nắng

Căn hộ cao cấp Ascent Plaza được phát triển bởi Tiến Phát Corporation bàn giao chất lượng không gian thoáng thiết bị tiện nghi.

Ascent Plaza Tiến Phát bàn giao chất lượng sống riêng tư ngân hàng cho vay. Khu chung cư cao cấp sáng tạo tương lai, phát triển bởi Tiến Phát Corporation vị trị tâm điểm. Khu dự án cao cấp Ascent Plaza ưu đãi đặc biệt, nằm trong khu vực đường 375 Nơ Trang Long, Phường 13, Quận Bình Thạnh không gian thoáng. Căn hộ Ascent Plaza cao cấp hiện đại hội tụ các giá trị tinh hoa của đất trời. Khu căn hộ Ascent Plaza công viên cây xanh, thiết bị tiện nghi. Ascent Plaza còn nằm gần trung tâm hành chính – thương mại cũng như các khu dân cư cao cấp khác ở Thành phố Hồ Chí Minh. dự án Ascent Plaza Bình Thạnh duantienphat.com ngân hàng cho vay.

Ascent Plaza
công ty tiến phát sáng tạo tương lai. Với vị trí đắc địa ngay sát trung tâm thành phố, Ascent Plaza là một lựa chọn sáng giá cho những chủ nhân. Với vị trí đắc địa, thiết kế độc đáo, tiện ích vượt trội – Ascent Plaza được xem là làn gió mới của giới thượng lưu.
Ascent Plaza Tiến Phát vị trị tâm điểm. Phần lớn diện tích dự án dành cho khu vườn nhiệt đới, hồ bơi và lối đi dạo đầy bóng râm. Ngoài ra còn có các công viên trung tâm, và dọc bờ Sông Sài Gòn để thư giãn và là lá phổi cho dự án, và đặc biệt còn có bến du thuyền trên sông.
ưu đãi đặc biệt. Nơi đây sẽ trở thành một mô hình kiến trúc hiện đại bật nhất và đô thị cao cấp. Với lối kiến trúc độc đáo, đầy đủ công năng thẩm mỹ, dự án Ascent Plaza giống như một khu đô thị trong tương lai.
dự án Ascent Plaza Bình Thạnh duantienphat.com công ty tiến phát công viên cây xanh. Để hỗ trợ khách hàng dễ dàng sở hữu căn hộ cao cấp tại Ascent Plaza, Ngân hàng sẽ hỗ trợ.
Bộ phận chăm sóc khách hàng Hotline - (+84) 906 765 092
https://faithloveandfamilychinatrip.blogspot.com
Tham khảo bởi: w8y-1bbsnews.blogspot.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét