Thứ Ba, 13 tháng 3, 2018

Căn hộ Vinhomes Golden River Vingroup nhiều người nước ngoài phong cách riêng

(https://w8y-1bbsnews.blogspot.com/) Sau bao ngày kì vọng,can ho Vinhomes Golden River quan 1 đã có cú ra mắt ấn tượng trên thị trường bất động sản TP. Hồ Chí Minh với chất lượng tuyệt hảo cùng đẳng cấp sống sang đáng ngưỡng mộ. Sự xuất hiện đặc trưng đó được thể hiện sinh động trong bài viết ngay bên dưới đây. dự án căn hội Vinhomes Golden River nhiều người nước ngoài


Vinhomes Golden River

Tọa lạc tại trung tâm quần thể đô thị mới vinhomes Golden River quận 1, dự án có vị trí chiến lược trong định hướng phát triển mở rộng trung tâm của thành phố. căn hộ Vinhomes Golden River Vingroup được ví như ” trái tim của khu dân cư vinhomes Golden River, quận 1” khi sở hữu thế mạnh hàng đầu về vị trí, gần các trục giao thông huyết mạch như :  đường cao tốc TP. Hồ Chí Minh – Long Thành – Dầu Giây.  Sở hữu những ưu thế vượt trội về vị trí địa lí kể trên,căn hộ Vinhomes Golden River Vingroup thu hút được rất nhiều sự quan tâm đặc biệt của quý khách hàng cũng như nhà đầu tư bất động sản chuyên nghiệp. Hiện nay, căn hộ Vinhomes Golden River Vingroup đang trong quá trình xây dựng và hoàn thiện nhanh chóng, nhằm mang đến cho khách hàng một khu căn hộ sang trọng, cao cấp nhưng vẫn đảm bảo không khí trong lành và hòa hợp với thiên nhiên.

Ngoài ra, khi mua nhà tại đây. Khách hàng còn được hưởng rất nhiều các tiện ích nội khu nổi bật. Cần thiết cho một cuộc sống hiện đại như ngày nay. Không gian tiện nghi và đa dạng cũng là một trong những điểm mạnh CĐT muốn đem đến cho khách hàng. Những tiện ích này không chỉ phục vụ tối ưu nhu cầu của cư dân và du khách, mà còn là điểm nhấn nổi bật và đặc trưng của dự án đối với khu vực. Trong phong thủy, ánh sáng nắm giữ một vị trí quan trọng, ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe cũng như hạnh phúc của con người. Ánh sáng là nguồn năng lượng của sự sống.

can ho Vinhomes Golden River quan 1 nổi bật với 3 tòa căn hộ đẳng cấp và 1 tòa căn hộ dịch vụ, những căn hộ với thiết kế hiện đại, sang trọng, được trang bị đầy đủ nội thất cao cấp. Bên trong các Cho thue Vinhomes Golden River là những trang thiết bị, đồ nội thất sang trọng, tiện nghi, phục vụ nhu cầu thiết yếu cho gia đình bạn. Các nhà thiết kế Cho thue Vinhomes Golden River sẽ mang đến bạn sự hài lòng và tự hào về không gian sống độc đáo vô cùng cuốn hút khi có khách viếng thăm. Do được đầu tư và phát triển vơi quy mô lơn nên khu căn hộ cho thuê căn hộ Vinhomes Golden River Vingroup được đội ngũ thợ xây dựng và kiến trúc sư thiết kế tỉ mỉ.

CĐT căn hộ Vinhomes Golden River Vingroup – VinGroup luôn được khách hàng đánh giá cao về chất lượng sản phẩm, tiến độ thanh toán và bàn giao, mỗi cư dân VinGroup đều cảm thấy hài lòng chất lượng dịch vụ và các hạng mục tiện ích mà CĐT mang tới. Đó cũng chính là lý do lớn khiến các sản phẩm VinGroup luôn được mọi khách hàng đón chờ. Không ít khách hàng lo lắng sẽ phải thanh toán tiền một đợt để có thể mua nhà tại cho thue chung cu Vinhomes Golden River ton duc thang. Bởi số tiền cho một căn hộ tối thiểu cũng là 3.5tỷ/căn, đối với người có thu nhập trung bình và thấp đây là con số quá lớn, làm cách nào để có thể xoay sở trong một thời gian ngắn được bằng ấy tiền.

Bằng những kinh nghiệm nhiều năm qua của mình trên thị trường bất động sản và những đầu tư lớn của tập đoàn cho căn hộ Vinhomes Golden River Vingroup, hứa hẹn đây sẽ là dự án lớn thành công, đem lại không gian sống tuyệt vời nhất với những triết lý và định nghĩa mới cho cuộc sống cao cấp, và cơ hội tại cho các nhà đầu tư, thị trường hot nhất tại bất động sản cho thuê. Mua căn hộ Vinhomes Golden River Vingroup để cho thuê: Rất tốt, thị trường đang thiếu căn hộ trung tâm cho thuê, khả năng tích lũy và giá trị tài sản gia tăng đáng kể, giá cho thuê 1 tháng từ 0,6% - 0,8% giá trị căn hộ.
Bộ phận kinh doanh dự án Điện thoại - 0913 756 339

Đọc thêm tin này

0 nhận xét:

Đăng nhận xét