Thứ Tư, 24 tháng 1, 2018

Khu dự án cao cấp The manor Bình Thạnh - Nơi cuộc sống mỗi ngày thật tuyệt vời

The manor Binh Thanh là viên ngọc quý nhất trong chuỗi căn hộ giá rẻ của Tập đoàn Bitexco .Dự án thừa hưởng nhiều tiện ích ngoại khu hoàn hảo kết hợp với nhiều tiện ích nội khu đẳng cấp thượng lưu , giá bán vô cùng hấp dẫn chỉ từ 1.6tỷ/căn .Vì vậy , khu dự án cao cấp The manor Bình Thạnh sẽ là dự án được mong đợi nhất trên thị trường BDS trong năm nay . chung cư cao cấp The manor sản phẩm tốt nhất


The manor
Bạn có thể tìm hiểu thông tin chi tiết tại khu dự án cao cấp The manor Bình Thạnh: http://canhothemanor.org/ban-can-ho-the-manor/ban-can-ho-the-manor-officetel/
Nên được đánh giá là một dự án có vị trí vô cùng đắc địa của quận. khu vực kinh doanh sầm uất nhất TP.HCM. Một điểm quan trọng sẽ giúp The manor Binh Thanh gia tăng giá trị khi tuyến Metro số 4, Metro Bến Thành - Suối tiên hình thành Khách hàng cũng có thể đi từ hướng Nguyễn Hữu Cảnh để vào Cho thuê căn hộ The manor bằng đường vào Vinhomes Central Park, Saigon Pearl, The Manor, Pearl Plaza, City Garden ... vì đã có cầu bắt qua Cho thuê căn hộ The manor tại đây, hướng di chuyển này cũng khá thuận lợi.
Cho thuê căn hộ The manor được chủ đầu tư phát triển hệ thống tiện ích hoàn hảo:Hệ thống hồ bơi nước mặn, hồ bơi jacuzzi và suối nước nóng, bãi biển nhân tạo và khu vui chơi thủy cung, Công viên nhiệt đới, cầu bộ hành chân mây ngắm bình minh, Sân thể thao đa năng, gym - spa, Quảng trường nhà hát, rạp chiếu phim ngoài trời, khu coffee cao cấp, vườn BBQ. Đội ngũ nhân viên an ninh luôn trực 24/7, luân phiên tuần tra kiểm soát cũng như nhanh chóng có mặt, xử lý tình huống không hay … đồng thời quan sát các khu vực trọng yếu. Các cư dân Cho thuê căn hộ The manor hoàn toàn yên tâm về một cuộc sống an toàn nhất vì đã có đội ngũ nhân viên an ninh thân thiện, tận tâm trong công việc. Chính vì vậy, người mua nhà đặc biệt quan tâm môi trường sống xung quanh khi lựa chọn mua nhà ở bất kì nơi đâu, đặc biệt là tại TPHCM và để tìm kiếm cho mình một không gian sống xanh, thân thiện với thiên nhiên không hề dễ dàng.
Bên cạnh đó, một trong những điểm nhấn không thể không nhắc tới tại The manor Binh Thanh đó chính là các căn hộ tại đây sở hữu diện tích linh hoạt với 1 – 2 phòng ngủ. Mỗi căn họ được thiết kế thông minh giúp chủ nhân dễ dàng bố trí đầy đủ công năng, tối ưu hóa không gian bằng phong cách thiết kế và vận dụng nội thất thông minh. Bên trong dự án xây dựng nhiều cây xanh tạo khu công viên nội khu góp phần giúp cho bầu không khí của dự án luôn luôn thoáng mát, dễ chịu nâng cao chất lượng cuộc sống cho quý khách hàng. Tầm nhìn mở ra không gian khoáng đạt, tạo nên sự thoải mái và sáng tạo cho chính chủ nhân căn hộ.
Giá bán: Với tất cả những lợi thế kể trên nhưng thật tuyệt vời khu dự án cao cấp The manor Bình Thạnh lại có giá bán cực tốt chỉ 36tr/m2 trong đợt mở bán đầu tiên. Đây là cơ hội cực tốt cho các nhà đầu tư, vì giá sẽ tăng ít nhất từ 200tr chỉ sau khoảng 1 năm đầu tư với số tiền tương đương (lợi nhuận 100%). Đối tượng khách hàng hướng tới của Cho thuê căn hộ The manor là những khách hàng có thu nhập, nguồn tài chính khá, muốn sở hữu cuộc sống chất lượng và tiện nghi.Chính vì thừa hưởng trọn vẹn từ khả năng kết nối siêu linh hoạt tại vị trí không thể đắc địa hơn ở khu vực cửa ngõ phía Đông TP.HCM cùng hệ thống tiện ích, tiêu chuẩn 5 sao Vinhomes và đặc biệt là lần đầu tiên có sự xuất hiện của Clubhouse đẳng cấp trong hệ thống đô thị Vinhomes, khu dự án cao cấp The manor Bình Thạnh hút khách cũng là điều dễ hiểu. Qua góc nhìn của người dân và chuyên gia BĐS, khu dự án cao cấp The manor Bình Thạnh chính là một thế giới thu nhỏ, đầy đủ sự tiện nghi, cộng đồng kết nối, hạnh phúc và thịnh vượng vững bền.
Bộ phận kinh doanh và chăm sóc quý khách hàng 0913 756 339

0 nhận xét:

Đăng nhận xét