Thứ Năm, 28 tháng 12, 2017

Chung cư Orchid Park phù hợp tài chính

Khu căn hộ Orchid Park phát triển bởi Công ty cổ phần KTXD & VLXD Cotex vị trí thuận tiện nhiều chính sách bố trí khoa học.

Orchid Park Phú Xuân vị trí thuận tiện thiên nhiên xanh chủ đầu tư lớn. Chung cư cao cấp hài hòa thiên nhiên, phát triển bởi Công ty cổ phần KTXD & VLXD Cotex không gian thư giãn. Căn hộ Orchid Park không khi mát mẻ, địa chỉ đường 15B Nguyễn Lương Bằng, Phú Xuân nhiều chính sách. Khu trung tâm thương mại & dịch vụ công cộng Orchid Park: là điểm nhấn của đô thị với những công trình kiến trúc hiện đại mang hơi thở mới. Là nơi cung cấp các dịch vụ tiện ích phục vụ tối ưu cho đô thị. Dự án cao cấp Orchid Park thiết bị tiện nghi, huyện Nhà Bè bố trí khoa học. Vị trí khu đất Orchid Park có tuyến metro số 1 đi ngầm qua, nên thành phố yêu cầu các bên liên quan biến nút giao thông ở đây thành cảnh quan, nơi vui chơi giải trí. Can ho Orchid Park Nha Be chủ đầu tư lớn.

Orchid Park
du an Orchid Park Nha Be hài hòa thiên nhiên. Khu căn hộ Orchid Park trở thành trái tim giao thông tạo thuận tiện cho cư dân cả khu vực và trung tâm hành chính mới của TP.HCM. Với hệ thống xe điện hiện đại, từ căn hộ Orchid Park chỉ mất khoảng vài phút bạn có thể vào được mọi nơi một cách nhanh chóng.
Orchid Park Phú Xuân không gian thư giãn. Hạ tầng kỹ thuật độc lập, khép kín và được thiết kế theo tiêu chuẩn hiện đại, tiên tiến Orchid Park đáp ứng khả năng cho nhu cầu con người và vận hành. Bạn mơ ước sống trong một căn hộ với đầy đủ tiện nghi, không gian thoáng mát tại một khu cao cấp với những tiện ích mang đẳng cấp vượt trội?
Can ho Orchid Park Nha Be không khi mát mẻ. Mỗi tầng chỉ có ít căn hộ nhằm tạo ra sự riêng tư cho cư dân sống ở đây và cũng để tạo ra không gian thoáng bên ngoài căn hộ, tăng giá trị mang lại cho khách hàng cũng như đẳng cấp của căn hộ. Căn hộ Orchid Park với đường lối kiến trúc với những cao ốc đương đại là nét đặc sắc rất riêng của căn hộ Orchid Park.
du an Orchid Park Nha Be thiết bị tiện nghi. Ngoài vị trí thuận tiện, căn hộ Orchid Park còn cạnh tranh cả về giá cả và chất lượng công trình được xây dựng theo tiêu chuẩn Quốc tế.
Bộ phận kinh doanh và chăm sóc khách hàng Phone - 0915 916 915

0 nhận xét:

Đăng nhận xét