Thứ Sáu, 14 tháng 7, 2017

Bán Chung Cư D"Edge Thảo Điền Saigon Quận 2 kết hợp linh hoạt không gian ở và thương mại

Khu can ho Edge Thảo Điền quận 2 toạ lạc tại trục đường Nguyễn Văn Hưởng thành phố Hồ Chí Minh quận 2 Thảo Điền đầu tư bởi công ty Capitaland VN tiêu chuẩn gần gũi với thiên nhiên . Khu dự án d’Edge Thảo Điền quận 2 cung ứng một dự án căn hộ cấp cao tiêu chuẩn quốc tế cho cùng đồng. Hãy đánh giá những đặc điểm nổi trội chỉ ở khu căn hộ d’Edge Thảo Điền quận 2.
Căn hộ D
Những hàng cây xanh mát tại can ho edge capitaland Thảo Điền được khéo léo trang trí cẩn trọng ngay từ lối vào, ấn tượng nhất vẫn là mảng tường lớn được điêu khắc bằng dây leo làm bật lên phong cách kiến trúc xanh nổi tiếng. đó thực sự là miền đất hứa cho những nhà đầu tư nhạy bén nắm bắt cơ hội và có tầm nhìn xa.
Tọa lạc tại khu vực sầm uất nhất Sài Gòn, ngay trên trục chính của khu Trung Tâm trong tương lai, D’Edge Thảo Điền với một vị trí rất là đắc địa mà không một dự án nào khác sở hữu thể so sánh được. D’Edge Thảo Điền là nơi xuất sắc cho những ai yêu thích một môi trường sống yên tĩnh, thanh bình mà vẫn không hề tách biệt khỏi cuộc sống hàng ngày thành thị .
những tòa tháp căn hộ d’Edge Thảo Điền quận 2 được bố trí xen kẽ nhau có lại tầm nhìn tuyệt vời cho một vài căn hộ. Nhằm giảm ảnh hưởng của sức nóng và ánh nắng mặt trời chói chang, kiến trúc mặt đường đối với những hành lang ngoài lớn có đến bóng râm che phủ cho xứ sở nhiệt đới này.
Khu căn hộ d’Edge Thảo Điền quận 2 là khu căn hộ đẳng cấp nằm ngay sát trung tâm thành phố với một vài tiện ích tiên tiến : Hồ bơi, gym , Nhà hàng- café,.. Và nhiều tiện ích đẳng cấp khác.
du an new city tọa lạc tại vị trí lý tưởng , tránh xa nhịp sống hối hả của thành phố nhưng vẫn đem lại cho cư dân một cuộc sống hiện đại tân tiến . Chỉ mất với ít phút để đến trung tâm thành phố với một số khu thương mại, nhà hàng, quán cà phê, cửa hàng thời trang…
Quý khách mang quan tâm thông tin căn hộ d’Edge Thảo Điền quận 2 hãy tel đến Phòng Kinh Doanh để được tư vấn và đặt lịch xem nhà mẫu: điện thoại : 0903191286
Ngoài vị trí thuận lợi , môi trường sống trong lành, căn hộ d’Edge Thảo Điền quận 2 còn tranh giành cả về giá cả và chất lượng tổ hợp . Được chủ đầu tư đầu tư và xây dựng theo tiêu chuẩn Quốc tế.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét