Thứ Hai, 4 tháng 7, 2016

Thiết kế Kiến trúc nhà hàng độc đáo từ thùng container

Tự hào là đơn vị chuyên thiết kế nhà hàng chuyên nghiệp tại thành phố Hồ Chí Minh với các dự án thiết kế nhà hàng đẹp sang trọng và lớn các quận huyện. Đến nay Gia Nguyễn Decor đã và đang là đơn vị được đông đảo khách hàng lựa chọn và tin tưởng giao phó kế hoạch kinh doanh nhà hàng để được chúng tôi tư vấn và đưa ra giải pháp kinh doanh thành công nhất.

Thiết kế Kiến trúc nhà hàng khác biệt sẽ tạo nên lợi thế trong cạnh tranh. Kiến trúc sư tài hoa đã tạo nên từ thùng container bỏ đi một nhà hàng bia nổi tiếng tại thủ đô.
Giới thiệu dịch vụ thiết kế quán cafe ấn tượng uy tín << Xem ngay

Lấy ý tưởng dùng container làm điểm nhấn là do quán có vị trí bất lợi
Anh Nam, quản lý cho biết, lấy ý tưởng dùng container làm điểm nhấn là do quán có vị trí ở trên con đường một chiều. “Đây là điều bất lợi khi kinh doanh nhà hàng, vì thế cần phải tạo ra sự khác biệt thu hút khách", anh nói.

Tầng 2 được thiết kế từ một container nguyên bản, có nhiều cửa sổ nhìn ra đường. Đây cũng chính là điểm nhấn chính. "Riêng chi phí mua container và một số đồ sắt cũ để trang trí nhà hàng mất khoảng 200 triệu đồng", anh Nam cho biết thêm.

Container được giữ nguyên trạng không sơn sửa. Ngoài ra, các tấm kim loại vỏ ngoài của container hoặc nhôm lợp cũng được tận dụng ốp tường. Chủ đầu tư đã phải tìm tấm kim loại cũ để tạo nên hiệu ứng cho bức tường.
Những chi tiết chữ, số in trên container tạo ra vẻ tự nhiên cho nhà hàng

Lối vào tầng 2, khu vực nhà hàng

Bàn ghế thiết kế khá đơn giản, do được làm từ container nên khu vực tầng 2 không dùng
điều hòa. Tại đây, khachsc được phục vụ chủ yếu là bia tươi
Chữ “container” còn được nhà hàng sử dụng làm tên gọi cho các phòng VIP

Cột gỗ, bàn gỗ được sử dụng trong không gian nhà hàng, trần làm từ sắt. Đặc biệt, kiến
trúc sư đã sử dụng kính lợp hoặc tạo mái nghiêng cho nhà hàng nhằm tận dụng
ánh sáng tự nhiên.

Khu vườn treo trên tường được tạo ra từ cách đặt nghiêng các bình cây xanh cũng khiến
không gian trở nên mát mẻ

Anh Nam cho biết, tuy nhà hàng mới đi vào hoạt động nhưng lượng khách khá đông, nhất là vào buổi tối. Chủ yếu họ đến vì hiếu kỳ kiến trúc không mới nhưng lạ tại đây.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét