Thứ Hai, 16 tháng 5, 2016

Chuyên gia tư vấn: Làm cách nào để giảm mỡ bụng nhanh nhất?

Câu hỏi: Chào bác sĩ! Tôi tên Hồng Mai, năm nay 28 tuổi. Tình hình là từ khi sinh bé tới giờ bụng tôi phình ra rất nhiều, tôi đã thử mọi cách như ăn kiêng, tập thể dục, uống thuốc… nhưng bụng vẫn không hề xi nhê tẹo nào. Vậy bác sĩ cho tôi hỏi với tình trạng của tôi bây giờ làm cách nào để giảm mỡ bụng nhanh nhất được ak? Cám ơn bác sĩ!

Trả lời: Chào bạn! Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi “làm cách nào để giảm mỡ bụng nhanh nhất?” về cho chuyên mục tư vấn của taomalumdongtien.info. Với câu hỏi của bạn chúng tôi xin được trả lời như sau:
Mỡ thừa vùng bụng có thể nói đang là vấn đề được rất nhiều chị em quan tâm, đặc biệt là phụ nữ sau sinh rất quan tâm đến cách rơ lưỡi cho trẻ sơ sinh và giảm mỡ bụng. Nhiều người cũng đã tìm đến các giải pháp tự nhiên giống bạn để khắc phục như ăn kiêng, tập thể dục… nhưng vẫn không hề có tác dụng.

Vậy làm cách nào để giảm mỡ bụng nhanh nhất?

Theo các chuyên gia thẩm mỹ, các giải pháp giúp loại bỏ mỡ thừa vùng bụng được nhiều người nghĩ đến hiện nay như ăn kiêng, tập luyện, uống thuốc… đều có tác dụng nhất định, nhưng hiệu quả của chúng lại không được cao và làm mát nhiều thời gian thực hiện của mọi người.
Thấu hiểu được điều đó, công nghệ lipo 4D ra đời và giúp khắc phục được hầu hết những hạn chế của các cách giảm béo thông thường. Với phương pháp này bạn sẽ nhanh chóng loại bỏ được tất cả các ngấn mỡ thừa vùng bụng mà không cần mất thời gian vào việc ăn kiêng hay tập luyện mệt mỏi, đặc biệt bạn sẽ không còn lo lắng về vấn đề béo lại nhanh cũng như ảnh hưởng đến sức khỏe như các phương pháp thông thường khác.
lam-cach-nao-de-giam-mo-bung-nhanh-nhat
Chuyên gia tư vấn: Làm cách nào để giảm mỡ bụng nhanh nhất?
Lipo 4D là công nghệ duy nhất hiện nay ứng dụng thiết bị kĩ thuật số 4D giúp xác định chính xác lượng mỡ thừa và tự động khoang vùng điều trị. Sau khi xác định được chính xác vị trí mỡ thừa, năng lượng sóng siêu âm hội tụ sẽ tác động sâu vào từng tế bào trong lớp mỡ. Sóng siêu âm thế hệ mới cho phép hội tụ tại đúng diểm mỡ thừa, tạo ra năng lượng mạnh và độ tập trung cao làm nóng chảy các mô mỡ, hóa lỏng và giải phóng tối đa các tổ chức mỡ tích tụ tại vùng bụng, kể cả các mô mỡ rắn chắc nhất qua hệ bài tiết tự nhiên.
Đặc biệt, với các thao tác Ấn thải độc – Đẩy ép bao tử và ấn huyệt dưỡng sinh từ kĩ thuật massage Nhật Bản, các độc tố tích tụ bên trong mô mỡ cũng như cơ thể nhanh chóng được đào thải ra ngoài, đồng thời ngăn chặn sự trở lại của mỡ thừa.
Sau khi thực hiện xong các bước giảm mỡ, các bác sĩ sẽ sủ dụng ánh sáng hồng ngoại đa chiều Lipo 4D tác động sâu dưới bề mặt da giúp kích thích tăng sinh collagen giúp làm săn chắc và căng mịn toàn bộ vùng da điều trị.
Hy vọng rằng, với câu trả lời trên có thể giúp bạn phần nào giải đáp được thắc mắc “làm cách nào để giảm mỡ bụng nhanh nhất?” của mình và lựa chọn được giải pháp loại bỏ vùng mỡ bụng hiệu quả nhất.
Chúc bạn thành công và sớm lấy lại được vòng eo như ý!
Gợi ý xem thêm:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét